:::     :::

ผีทุ่ม130ล้านป.ล่า2แข้งจิ้งจอกตลาดหน้าหนาว

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
2,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 130 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว เจมส์ แมดดิสัน และ เบน ชิลเวลล์ 2 แกนหลักเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่เมื่อชนะเพียง 2 นัดจาก 8 นัดแรกและมี 9 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 2 คะแนน

ปัญหาสำคัญของแมนฯ ยูไนเต็ดคือผู้เล่นตัวหลักสลับสับเปลี่ยนกันบาดเจ็บ และเกมรุกยิงประตูได้น้อย โดยมีเพียงนัดเปิดสนามที่ชนะเชลซี 4-0 เท่านั้นที่ยิงได้เกิน 1 ประตู อีก 10 นัดถัดมาทั้งในลีกและฟุตบอลถ้วย ไม่เคยยิงได้เกิน 1 ประตูต่อนัดเลย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัว เจมส์ แมดดิสัน ตัวรุกฟอร์มแรงของเลสเตอร์ ซิตี้ ไปปั้นเกมรุกในฐานะเพลย์เมกเกอร์คนใหม่ อีกทั้งเล็ง เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของทัพจิ้งจอกไปเสริมเกมรับฝั่งซ้ายเพราะ ลุค ชอว์ มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ก็ทำได้เพียงแก้ขัด 

สื่อดังกล่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องทุ่มถึง 130 ล้านปอนด์หากต้องการได้ตัวทั้ง แมดดิสัน และ ชิลเวลล์ เพราะทั้งคู่อายุน้อยเพียง 22 ปีเท่ากันและมีอนาคตสดใสรออยู่ทำให้เลสเตอร์ไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยตัว เว้นแต่ว่าได้ข้อเสนอที่น่าพอใจเหมือนเช่นช่วงซัมเมอร์ที่ได้ 80 ล้านปอนด์กับการขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปให้แมนฯ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด