:::     :::

โรสเตรียมตัดสินอนาคตกับแคฟส์

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2560
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค โรส อดีตพอยน์การ์ดคนดังเตรียมคุยเรื่องอนาคตกับ คลีฟแลนด์ แคฟเวเลียร์ส ก่อนตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อหรืออำลาวงการยัดห่วง

เดอร์ริค โรส พอยท์การ์ดคนดังเตรียมถกเรื่องอนาคตกับ คลีฟแลนด์ แคฟเวเลียร์ส จากการเปิดเผยของเฮดโค้ช ทายรอนน์ ลู หลังเกมชนะ เมมฟิส กริซลี่ย์ส 116-111 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรส บาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้ายซึ่งทำให้เขาพลาดการลงเล่นถึง 12 จาก 23 เกมกับ แคฟเวเลียร์ส ฤดูกาลนี้และกำลังถูกจับตามองว่าเขาจะอยู่กับแคฟส์ต่อไปหรือว่าจะตัดสินใจรีไทร์จากวงการบาสเกตบอลหลังถูกอาการบาดเจ็บตามรุมเร้าต่อเนื่อง เขาเคยเลือกที่จะออกจากทีมในช่วงเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากรู้สึกผิดหวังกับการเริ่มต้นใหม่และยังไม่ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะกลับมาหรือไม่

ขณะที่้ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ประจำทีมกล่าวว่าเขาไม่ได้คุยกับโรสในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมยืนยันว่าโรสไม่ได้ติดหนี้ทีมและควรจะใช้เวลาใคร่ครวญเพื่อพิจารณาทางเลือกของตนเอง

'เมื่อใดก็ตามที่เขาพร้อมที่จะบอกเราหรืออะไรก็ตาม เราพร้อมสำหรับเรื่องนั้น คุณไม่สามารถเร่งรัดกระบวนการของคนๆหนึ่ง เมื่อพวกเขาพร้อมที่จะพูดถึงมันหรือพร้อมที่จะนำมาเปิดเผย ในฐานะเพื่อนร่วมทีม พวกเราพร้อมสำหรับมัน'เจมส์กล่าวถึงสถานการณ์ของโรส 

โรส วัย 29 กะรัตถูก ชิคาโก้ บูลล์ส ดราฟท์คนแรกเมื่อปี 2008 แต่เขาพลาดการลงเล่นต่อเนื่องตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากการบาดเจ็บและนับตั้งแต่ฤดูกาล 2010-2011 ทำคะแนนเฉลี่ยเพียง 14.3 แต้มต่อเกมเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด