:::     :::

แอร์กน็องเดซเผยเคยปัดข้อเสนอมาดริด

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แสดงความเป็นสาวกโกลโชเนโรสเลือดเข้มบอกปัดข้อเสนอจากทีมคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด ก่อนจะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในปัจจุบัน

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขาเคยปัดข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ก่อนจะย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโรเนื่องจากไม่ต้องการโยกซบคู่อริของทีมตราหมีที่อยู่มานาน ตามรายงานข่าวจาก'ฟร้องซ์ ฟุตบอล'เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด พยายามจะดึง ลูก้าส์ ไปจาก แอตเลติโก มาดริด แต่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เนื่องจากมีความเป็นชาวโกลโชเนโรสเข้มข้นจนยากที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมคู่ปรับตัวฉกาจ ก่อนจะย้ายซบทีมเสือใต้ในเวลาต่อมา 


'เรอัล มาดริด พยายามทาบทามผม มันเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ใช่ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมานี้และผมจะไม่ย้ายไปที่นั่น หลังการปกป้องสีเสื้อของ อัตเลติโก มาเป็นเวลานาน' ลูก้าส์ เปิดอกกับ'ฟร้องซ์ ฟุตบอล'สื่อเมืองน้ำหอม

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสยังแสดงความเชื่อมั่นต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ว่ามีศักยภาพพอที่จะประสบความสำเร็จ 'ตอนที่พวกเขาถามผมว่าผมต้องการหมายเลขอะไร ผมบอกว่าหมายเลข 21 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใส่ตอนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสและตอนที่ผมคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ กับ อัตเลติโก'

'พวกเขาบอกผมว่ามันเป็นหมายเลขเก่าของ (ฟิลิป) ลาห์ม และไม่ใช่ใครใช้มันตั้งแต่เขาเลิกเล่น แต่มันจะเป็นของผมถ้าผมเซ็นสัญญา มันเป็นเพียงตัวอย่างของความไว้วางใจที่พวกเขามีต่อผม' กองหลังชาวฝรั่งเศสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด