:::     :::

โซลชาเผยความพร้อมก่อนเกมดวลหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
2,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยความพร้อมก่อนเกมแดงเดือด โดยยืนยันว่า ดาบิด เด เคอา กับ ปอล ป็อกบา จะพลาดลงสนามแน่นอน

ปิศาจแดง กำลังจะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเจ้าบ้านมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย

ทั้งนี้ในการให้สัมภาษณ์กับทาง สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษ โซลชา เผยว่า เด เคอา กับ ป็อกบา จะพลาดลงสนามแน่นอน แต่ก็แย้มว่าทีมอาจจะได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ อารอน วาน-บิสซาก้า กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

"ดาบิด ต้องเข้ารับการสแกน ผมคิดว่าเขาจะไม่ได้ลงสนาม ถ้าหากตัดสินจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนก่อน มันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้"

"ปอล มีอาการบาดเจ็บ เขากลับมาแล้ว เขาทำงานหนักอย่างมาก เขากลับมาลงเล่นไป 2 เกม บางทีอาจจะเล่นไปพร้อมกับมีอาการบาดเจ็บติดตัว เขาเข้ารับการสแกนหลังจบเกมกับ อาร์เซน่อล และบางทีอาจจะต้องพักสัก 2 สัปดาห์เพื่อฟื้นตัว หวังว่าจะไม่หายไปนาน แต่เขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้"

"ผมไม่สามารถบอกคุณได้อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ว่าใครกำลังจะฟิตกลับมาเพราะอาจจะมีบางสิ่งเกิดขึ้นก็เป็นไปได้ แต่หวังว่าในสัปดาห์นี้ อารอน และ อ็องโตนี่ จะผ่านการซ้อมช่วงสุดท้ายและจะพร้อมเป็นตัวเลือก ผมไม่รู้ว่าจะลงเล่นได้ครึ่งเกมหรือ 30 นาที แต่มาคอยดูกันว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับไหน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด