:::     :::

ปธ.ฟีฟ่าผิดหวังเกม'โสมแดง-โสมขาว'ห้ามคนดู

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนี่ อินฟาติโน่ ประธานฟีฟ่า ยอมรับผิดหวังที่เกมประวัติศาสตร์ระหว่าง เกาหลีเหนือ พบกับ เกาหลีใต้ ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกถูกห้ามแฟนบอลเข้าชม

คิม จอง อึน ประธานาธิบดีเกาหลีเหนือ สั่งแบนผู้ชม และผู้สื่อข่าวของ เกาหลีใต้ ติดตามการแข่งขัน และยืนยันจะไม่มีการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ หรือ อินเทอร์เน็ต ซึ่งทางทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของ เกาหลีใต้ ยังต้องพบกับความยากลำบากในการสื่อสาร โดยทุกคนจะต้องฝากมือถือไว้ที่สถานทูตเกาหลีใต้ ในกรุงปักกิ่งของจีน ก่อนจะบินมาฟาดแข้งที่กรุงเปียงยาง 

การติดต่อสื่อสารของทีมกับสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ในช่วงเวลาดังกล่าวทำได้เพียงแค่ติดต่อกันผ่านทางอีเมล์เท่านั้น ถึงขนาดช่วงแถลงข่าวความพร้อม เจ้าหน้าที่ของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ยังต้องกลับไปใช้อินเทอร์เน็ตในโรงแรมที่พัก เพื่อโพสต์รายละเอียดการแถลงข่าวครั้งนี้บนเว็บไซต์สมาคม เพราะไม่สามารถไลฟ์สดหรือทำอะไรได้เลยในช่วงเวลาแถลงข่าวจริง

                

ทางประธานฟีฟ่ายอมรับว่าสุดผิดหวังที่ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานระหว่าง เกาหลีเหนือ และ เกาหลีใต้ กลับไม่มีคนดูรวมถึงถ่ายทอดสด

"ผมเฝ้ารอที่จะได้เห็นสังเวียนที่เต็มไปด้วยแฟนบอลในเกมแห่งประวัติศาสตร์นี้ แต่ช่างน่าผิดหวังที่ไม่มีแฟนบอลบนสแตนด์" อินฟาติโน่ กล่าวผ่านเว็บไซด์ของฟีฟ่า

"เราประหลาดใจกับเรื่องนี้และอีกหลายประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทอดสดและปัญหาวีซ่าในการเข้าถึงของนักข่าวต่างประเทศ"

สำหรับผลการแข่งขันเกมดังกล่าวจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 โดยทั้งสองทีมมี 7 คะแนนเท่ากันจากการลงสนาม 3 เกมในกลุ่มเอช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด