:::     :::

'โอจีเอส'เชื่อแรชฟอร์ดเลิกบู่ในแดงเดือด

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความมั่นใจหดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังได้แรงป๋าดันจากผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยเชื่อว่าหากพยายามไปเรื่อยๆก็จะปลดล็อคได้เอง แล้วหวังให้เกิดในแมตช์พบ ลิเวอร์พูล ( 20 ต.ค.) สุดสัปดาห์นี้

แรชฟอร์ด เผชิญกับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง ยิงประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ไม่ได้อีกเลยนับตั้งแต่นัดเปิดสนามกับ เชลซี เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทว่าเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนก็ตะบี้ตะบันใช้งานเนื่องจากทีมตัวเลือกจำกัดหลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บ 

ล่าสุด 'โอจีเอส' เผยเหตุผลที่ไม่ยอมดร็อปดาวยิงวัย 21 ปี ตามเสียงเชียร์ของแฟนบอล นอกจากชอยส์เขียมแล้ว ก็เพราะเชื่อมั่นว่าเพชฌฆาตเลือดผู้ดีสามารถกลับมาเป็นคนเดิม ที่ยิงเป็นตุง

" ณ บัดนาวคงให้เขาพักไม่ได้เนื่องจากเรามีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะ - อย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ถึงปัจจุบันก็เดี้ยงมากว่า 8 สัปดาห์ ดังนั้น แรชฟอร์ด จึงรับภาระความรับผิดชอบหนักว่าที่คาด" โซลชา กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

โซลชา ให้กำลังใจแรชฟอร์ด

"มาร์คัส สามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้า, กองหน้าฝั่งซ้าย-ขวา หรือกระทั่งยืนหน้าต่ำสไตล์เบอร์#10 ขณะที่เจ้าตัวก็อยากลงเตะไม่ว่าตำแหน่งไหน" 

"ส่วนตัวอยากให้เขาทำประตูได้สักที, อยากให้บุกตะลุย และเล่นเกมรุกให้ไวกว่าเป็นอยู่ สิ่งที่ผมเห็นในตัวเขาเวลานี้จึงสารพัดประโยชน์มากกว่าจำกัดเพียงกองหน้าทางซ้าย หรือคู่เพชฌฆาต" 

"จุดเด่นของ มาร์คัส คือการเคลื่นที่ แต่บางทีเราจำเป็นต้องให้เขาได้พักบ้าง 1-2 นัด จากนี้เพราะเจ้าตัวลงสนามหนักจริงๆ" 

"ไอ้หมอนี่ยังหนุ่ม ยังแน่น แต่ก็แบกความคาดหวังเต็มสองไหล่ - คุณลองดูสิ! เด็กนี่มีปะสบการณ์บนลีกมา 4-5 ปีแล้ว ทั้งที่อายุยังไม่เต็ม 22 กะรัต"  

"เขาเคยพังประตูสวยๆ, ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ส่วนตัวอยากปั้น 'แรช' เป็นโคตรเพชฌฆาต ทั้งนี้ทุกอย่างขึ้นกับความแข็งแกร่งทางจิตใจของเจ้าตัวด้วย ณ บัดนาวผมเชื่อว่าเขากำลังอยู่ในช่วงก้าวข้ามวัย" 

ตลอดอาชีพ แรชฟอร์ด เคยลงสนามเจอ ลิเวอร์พูล 7 นัด ทุกรายการ ทำไป 2 สกอร์ โดยแมตช์ประทับใจสุดคือกดเบิ้ลเมื่อฤดูกาล 2017-18 ให้ทีมเฮ 2-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด