:::     :::

แข้งผีคึก!ได้ท่านเซอร์แนะเคล็ดล้มหงส์

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562
2,949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยคณะนักเตะและสตาฟฟ์ คึกคักเป็นพิเศษในการซ้อมมื้อวันเสาร์ หรือ 24 ชั่วโมงก่อนเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ( 20 ต.ค.) เนื่องจากได้ปรามาจารย์ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาให้กำลังใจถึงศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' ว่าผลงานของ 'ปีศาจแดง' ที่อาจแย่สุดในรอบ 30 ปี หากว่าเสียท่าต่อ 'หงส์แดง' คารังโอลด์ แทรฟฟอร์ดอาทิตย์นี้สร้างความเป็นห่วงเป็นใยแก่หลายบุคลากรในทีมโดยเฉพาะ 'เฟอร์กี้' 

เพราะ โอเล่ ถือว่าเป็นนักเตะลูกรักสมัยยังร่วมงานกันระหว่างปี 1996-2007 ถึงขึ้นอดีตเจ้าของฉายาเพชฌฆาตหน้าทารกเรียกขานยอดโค้ชสกอตต์ว่า "ลูกพี่" ดังนั้น เซอร์อเล็กซ์ วัย 77 ปี อย่างน้อยต้องมาดูใจ, บอกเคล็ดลับ และสร้างขวัญกำลังใจที่ดีแก่ 'โอจีเอส' หลังดูแมตช์แข่งทีม ยู-18

(จากซ้าย) โซลชา, คาร์ริค และ เซอร์อเล็กซ์


ผลงานพบกันช่วงหลัง

"ผมไม่เคยรู้สึกว่างาน ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใหญ่เกินตัว เชื่อมั่นในตัวเอง รวมถึงสิ่งที่พยายามทำร่วมกับทีมสตาฟฟ์ - อารมณ์ของทุกฝ่ายเวลานี้ยอดเยี่ยม เรายืนหยัดและรักษาสิ่งที่เรียกว่าขนบมานาน, บรรยากาศการซ้อมก็เป็นบวก" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อมเมื่อถูกตั้งคำถามเรื่องฝีมือไม่ถึง ฐานะเจ้านายใหญ่ 'ปีศาจแดง' 

การปรากฎตัวของ เฟอร์กูสัน ยิงเป็นเครื่องย้ำว่า โซลชา ยังคงขอคำปรึกษาจากลูกพี่เก่า  เหมือนที่เจ้าตัวเผยเองว่าหลังเกมทุกนัดจะต้องหาโอกาสไปนั่งกิน-ดื่มกับท่านเซอร์ไม่ขาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด