:::     :::

กาซอลรับยังไม่พร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กาซอล เซนเตอร์วัย 39 ปีที่เพิ่งฟื้นตัวหลังการผ่าตัดกระดูกเท้าซ้ายยอมรับว่ายังไม่พร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ คืนวันพุธนี้

เปา กาซอล เซนเตอร์ชาวสเปนวัย 39 ปีของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยอมรับว่าเขายังไม่พร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่'โมด้า เซนเตอร์'คืนวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาซอล อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดรักษาอาการกระดูกเท้าซ้ายแตก โดยมีการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่าเซนเตอร์วัย 39 ปีน่าจะพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ ทว่าล่าสุด กาซอล ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าเขายังไม่พร้อมสำหรับเกมแรกกับ นักเก็ตส์ คืนวันพุธนี้ 


'ดีขึ้น' กาซอล กล่าวสั้นๆเมื่อถูกสอบถามเกี่ยวกับสภาพร่างกายของเขา 'มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการบำบัด เมื่อคุณเพิ่มภาระมากขึ้น คุณก็ต้องดูว่ามันตอบสนองอย่างไรและมันต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรับตัว ดังนั้นถ้าคุณทำมากเกินไป ถ้าคุณตื่นเต้นเกินไป มันอาจจะออกมาในทางตรงข้าม นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเร็วๆนี้ ผมรู้สึกดีจริงๆ ตื่นเต้นมากและตอนนี้เรากำลังทำให้มันช้าลงเล็กน้อย'

'นั่นเป็นรายงานที่ปลอดภัยมาก มันเป็นกระบวนการ มันต้องใช้เวลา แต่ไม่นานกว่าที่เราคิด มันจะไม่ช้าหรือเร็วกว่าที่เราคาดการณ์ไว้' 

'ผมพยายามทำให้แน่ใจว่าเมื่อผมกลับมา ผมจะอยู่ในสภาพดี' กาซอล เปิดเผย


เทรล เบลเซอร์ส ยังไม่มี ยูซุฟ เนอร์คิช ที่ต้องพักไปจนถึงปีหน้าหลังขาหัก แต่ ฮัสซัน ไวท์ไซด์ ซึ่งเจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องที่เดนเวอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมายังต้องรอการประเมินสภาพว่าจะพร้อมสำหรับเกมที่'โมด้า เซนเตอร์'ในวันพุธนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด