:::     :::

สเปอร์สสน'อาเลนญ่า'สำรองบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาปล่อย การ์เลส อาเลนญ่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง สเปอร์ส ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สนใจดึงมาเข้าเล้าไก่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะดึง การ์เลส อาเลนญ่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาเลนญ่า เป็นเด็กปั้นที่เติบโตมาจากศูนย์ฝึก'ลา มาเซีย'เคยออกสตาร์ทตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ แอธเลติก บิลเบา แต่นับจากนั้นไม่เคยลงเล่นมาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แม้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะเรียกตัวติดทีมชุดเยือน เออิบาร์ เมื่อวันเสาร์ แต่ท้ายที่สุดเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าส่งมิดฟิลด์วัย 21 ปีนั่งดูเกมบนอัฒจันทร์เช่นเดียวกับ เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป, มุสซ่า วาเก้ และ อาร์เนา เตนาส 

จากสถานการณ์ของ อาเลนญ่า ซึ่งมีโอกาสลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็นทำให้ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาปล่อยมิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้และมีหลายสโมสรสนใจเด็กปั้นของบาร์ซ่า ซึ่ง โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดึง อาเลนญ่า มาร่วมทีม แต่ต้องแย่งกับ เรอัล เบติส ที่สนใจนักเตะเช่นเดียวกันหลัง วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสบาดเจ็บจนต้องพักยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด