:::     :::

ฉลามชลเตรียมถกสัญญา"โค้ชเตี้ย"หลังจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กบอล"ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ชลบุรี เอฟซี เผยแล้วสั่งการให้ "โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ จัดชุดเต็มพิฆาตทีมชัยนาทฯ ในวันเสาร์นี้ เพื่อแฟนคลับฉลามที่ตามไปเชียร์ถึงสัตหีบ และเพื่ออันดับที่ดีที่สุดของต้นสังกัด โดยผู้จัดการฉลามแย้มออกมาแล้วว่า หลังเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น เตรียมถกสัญญากับทั้งโค้ชเตี้ย และนักเตะทั้งไทยและต่างชาติ

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมสุดท้ายที่ชลบุรี เอฟซี มีคิวเล่นในบ้าน แต่จะต้องย้ายสนามไปแข่งที่สนามราชนาวี สัตหีบ  ในวันเสาร์ที่ 26 ต.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

ก่อนเกม “บิ๊กบอล”ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.หนุ่มฉลามชล ออกมากล่าวถึงเกมสุดท้ายกับทีมชัยนาทฯว่า

“ผมคุยกับโค้ชเตี้ยแล้วว่าให้ส่งชุดใหญ่เต็มทีม และเล่นเต็มที่เพื่อแฟนบอลของเราที่ตามกันไปเชียร์ ถึงสัตหีบ ผมขอขอบคุณแฟนบอทุกคนที่สนับสนุนทีมเราเป็นอย่างดี นัดนี้ผมมอบหมายให้ทุกคนเล่นกันเต็มที่เพื่อแฟนบอลของเรา และเพื่ออันดับที่ดีที่สุดของซีซั่นนี้”

จากนั้น “บิ๊กบอล” ยังพูดถึงประเด็นเรื่องอนาคตของทีมในฤดูกาล2020ไปอีกว่า “หลังเกมสุดท้ายในวีคต่อไป ผมกำลังเตรียมพูดคุยเรื่องอนาคตของโค้ชเตี้ย และนักเตะของเราทั้ง นักเตะไทยและต่างชาติ เพื่อให้สรุปโดยเร็ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายว่าเราต่อสัญญาคนนู้น คนนี้แล้ว แต่ผมบอกเลยว่า ตอนนี้ทางเรา(ชลบุรี)เอง ยังไม่ได้ต่อสัญญากับใครทั้งสิ้น แต่เบื้องต้นนั้นบางคนเราได้เริ่มการเจรจากันแล้ว และผมจะรีบสรุปทุกอย่างหลังจากเกมกับชัยนาทฯ”ศศิศ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด