:::     :::

แมทธิวส์ชูเกมป้องกันช่วยบัคส์เฮ

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสลี่ย์ แมทธิวส์ ชู้ตติ้งการ์ดคนใหม่ของ มิลวอลกี้ บัคส์ เป็นปลื้มเมื่อสามารถเล่นป้องกันได้อย่างเหนียวแน่นตามใบสั่งโค้ช เล่นงานจน เจมส์ ฮาร์เด้น ตัวเก่ง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ไปไม่เป็น ส่งผลให้กวางหนุ่มประเดิมชัยซีซั่นใหม่ 117-111 คะแนน

แมทธิวส์ เพิ่งเซ็นร่วมงานกับ บัคส์ ระหว่างปิดฤดูกาลฐานะตัวแทนของ มัลคอล์ม บร็อกด้อน โดยทีมวางบทบาทเขาเป็นตัวป้องกันแบ็คคอร์ท แล้วช่วยยิง 3-คะแนน ซึ่งแค่เกมแรกก็แสดงประสิทธิภาพทันที

"ผมเชื่อในปรัชญาที่โค้ชวางมา ซึ่งมันก็ได้ผล" จอมเก๋าวัย 33 ปี ลงเล่นไป 30 นาที มี 14 คะแนน, 4 รีบาวน์ด, 2 สตีล, 1 แอสงิสต์ และหนึ่งบล็อค

แมทธิวส์ปลื้มทีมช่วยเล่นป้องกัน

"ยอมรับว่านี่คือบทบาทที่ไม่คุ้นเคยของตัวเอง - อนึ่งตอนฤดูกาลก่อนเป็นคนเดียวในทีมที่ต้องเล่นป้องกัน แต่เรื่องแบบนั้นไม่เกิดเมื่อคุณมาเล่นกับ บัคส์" 

"เราคือทีมที่อุดมไปด้วยตัวป้องกันเหนียว แถมยังได้เปรียบหน่วยก้าน และความขยัน นี่คือตัวอย่างชั้นดีสำหรับการช่วยกันเล่นเกมรับ ต้องให้เครดิตทุกคนในห้องแต่งตัวจริงๆ" 

ความกัดไม่ปล่อยของ บัคส์ ทำให้ ร็อคเก็ตส์ ฟิลด์โกลลงแค่ 33 จาก 90 ครั้ง ( 36.7%), ยิง 3-คะแนน ไม่แม่น 16 จาก 48 หน ( 33.3%) และเสียถึง 14 เทิร์นโอเวอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด