:::     :::

คอนเต้ผยองล้มบิ๊กทีมยูซีแอล

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2560
2,508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี แสดงความมั่นใจในศักยภาพของทีมตัวเอง พร้อมขู่บรรดาทีมใหญ่ของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ยูเวนตุส คงต้องมีหนาวหากได้โคจรมาพบกันในรอบน็อกเอาต์

'สิงห์บลูส์' จะลงเล่นเกมส่งท้าย ยูฟ่า ชปล. ด้วยการเปิดบ้านพบกับ แอต.มาดริด ซึ่งหากสามารถเอาชนะได้ก็จะคว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ซี 

โดยในการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีม ก็มีโอกาสโคจรไปพบ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ยูเวนตุส ที่ต่างจบกรุ๊ป สเตจ ฐานะรองแชมป์ 

ด้วยผลงานติดลมบนของ 'สิงห์บลูส์' ที่เก็บชัย 5 จาก 6 นัดหลังทุกรายการทำให้ คอนเต้ มั่นใจมากว่าจะสามารถโค่นกลุ่มบิ๊กๆเหล่านั้นได้

"ผมคิดว่าเกมกับ แอต.มาดริด สำคัญมาก เพราะการพบกันครั้งก่อนก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมระดับคุณภาพ" จอมแท็คติคอิลาเลี่ยนกล่าวกบ เว็บไซต์ สโมสร 

"ถึงตรงนี้พวกเขาสุ่มเสี่ยงตกรอบ แต่ทีมก็ยังประมาทไม่ได้ เราต้องต่อยอดความมั่นใจรวมถึงต้องการจบฐานะแชมป์กลุ่ม"

กุนซือวัย 48 กะรัต ไม่กลัวศักดิ์ศรีหากต้องโคจรไปพบมหาอำนาจยุโรปในรอบต่อไป "แต่หากเราจบฐานะแชมป์กลุ่ม ก็มีโอกาสพบกับ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ยูเวนตุส"

"มันไม่สำคัญนักว่าจะจบอันดับหนึ่งหรือสอง สิ่งสำคัญสุดคือเข้ารอบต่อไป แต่จากความห้าวของทีม ณ ตรงนี้ผมมั่นใจว่าเราจะเป็นแชมป์กลุ่มได้ และปราบคู่แข่งในรอบต่อไปไม่ว่าพวกเขาเป็นใคร"  

'สิงห์บลูส์' มีคิวรอย้ำแค้นใส่ แอต.มาดริด ในวันอังคารที่ 5 พ.ย.นี้ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด