:::     :::

'เจเค'ยกสเปอร์สยังเจ๋งแม้เปิดหัวบู่

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าพวกเขาไม่ติดประมาท ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งในเกมลีกแมตช์เดย์ 10 แน่นอน ( 27 ต.ค.) แม้ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ออกสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ติดขัดรั้งอันดับ 7 ตาราง

ท็อตแน่ม สร้างผลงานโดดเด่นเมื่อฤดูกาลก่อนเมื่อสามารถผ่านเข้าชิงฯ ชปล. พร้อมจบสี่อันดับแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งที่ไม่จ่ายเงินเสริมทัพเข้ามาแม้แต่คนเดียว 

อย่างไรก็ตามซีซั่นปัจจุบันฟอร์มขาดความแน่นอนแพ้ถึง 3 จาก 9 เกมลีก (ชนะ 3/ เสมอ 3), เกมรับขาดความเหนียวแน่น, ดราม่าเรื่องนักเตะย้ายออกกวนสมาธิ และอาการบาดเจ็บนักเตะ ยังดีว่าเมื่อกลางสัปดาห์เตะ ชปล.เรียกความมั่นใจถล่ม เร้ด สตาร์ เบลเกรด 5-0 

จากภาพรวมที่เห็น คล็อปป์ ก็ยังมองว่า สเปอร์ส คือไก่ซ่อนเดือย เหลือแค่เวลาชักออกมาดีดใส่คู่แข่ง ดังนั้นเขาไม่ประมาทแน่นอน 

"ผมคงไม่สามารถไปตัดสิน สเปอร์ส จากสถานการณ์ที่พวกเขาเผชิญอยู่ได้ ของดออกความเห็น" กุนซือวัย 52 ปี เปิดปาก 


คล็อปป์ ไม่ประมาท ท็อตแน่ม

"วงการฟุตบอลก็แบบนี้ แต่คุณอย่าลืมสิว่าทรงของทีม ท็อตแน่ม ดีแค่ไหน อย่าลืมว่าพวกเขามีนักเตะอย่าง แฮร์รี่ เคน, ซน เฮือง-มิน, เดเล่ อัลลี ดังนั้นคนนอกไม่มีทางเข้าใจทีมนั้นได้ เอาเป็นว่าพวกเขายังมีพิษสง - เราชนะในคืนชิงฯ ชปล. แต่ก็นับถือฝีเท้าพวกเขา"

"นี่จะเป็นการแข่งขันระหว่างสองทีมคุณภาพดี ดังนั้นจะย่ามใจใดๆ ทุกอย่างสามารถเกิดได้หมด เชื่อว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีกว่าแต้มที่เก็บมา เพราะ สเปอร์ส คือหนึ่งในทีมหัวกะทิ ดังนั้นทีม ลิเวอร์พูล ต้องท่องให้ขึ้นใจ" 

ตลอดอาชีพ คล็อปป์ เจอกับ สเปอร์ส 10 นัดทุกรายการ เสียท่าแพ้แค่หนเดียวคือพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 ฐานะทีมเยือน ส่วนการเล่นที่ แอนฟิลด์ ชนะ 3 จาก 5 หน (เสมอ 2) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด