:::     :::

เป๊ปวอนลุยซ์แข้งวิลล่าออมให้ทีมเก่า

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ จัดว่าเป็นเต้ยด้านจิตวิทยาเมื่อเปิดปากชม ดักลาส ลุยซ์ กองกลาง แอสตัน วิลล่า คู่แข่งในเกมต่อไปว่าคือดาวเตะคนโปรดเมื่อครั้งยังเป็นสมบัติเรือใบสีฟ้า พูดจริงๆจากใจไม่อยากขายไปเลยด้วยซ้ำ

ลุยซ์ ดาวเตะบราซิเลี่ยนย้ายจาก วาสโก ดา กาม่า มาอยู่ในระบบของ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2017 ทว่าไม่เคยสอดแทรกอยู่ชุดใหญ่ กลับถูกส่งให้ คีโนร่า สโมสรพันธมิตรใช้งานกว่า 2 ฤดูกาล กระทั่งถูกขายแก่ 'สิงห์ผงาด' เมื่อสามเดือนก่อนด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ 

กระทั่งสองค่ายโคจรมาเจอกัน กุนซือ เป๊ป จึงยาหอมถึงห้องเครื่องวัย 21 ปี ช่วยเห็นแก่ความหลังก่อนเก่า ออมเท้าให้หน่อย 

"เขาจะเล่นให้กับฝั่งเราแน่ หากตอนที่มาร่วมงานทีแรกได้ใบอนุญาตทำงาน หากทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่ามีความเป็นไปได้ อย่างไรก็แล้วแต่เวลานี้หมอนั่นคือผู้เล่น วิลล่า" เป๊ป ตีน้ำเสียงเศร้าคล้ายเสียดาย 

กวาร์ดิโอล่า จอมไซโค

"ความจริงทีมมีทางเลือกดึงเขากลับมาด้วยซ้ำ แต่ชีวิตจริงมันก็แบบนี้ วาสนาไม่ถึงกัน - ย้อนไปเมื่อฤดูกาลก่อน ซิตี้ เผชิญปัญหาขาดตัวเลือกกองกลางตัวรับเพราะไม่ได้ซื้อใครมาสแตนด์บาย ทว่าดันติดขัดเรื่องเวิร์ก เพอร์มิต"

"ถ้าจำไม่ผิดปรี-ซีซั่น 2018 ที่เราไปเตะยัง สหรัฐฯ ลุยซ์ ร่วมคณะด้วยผลงานน่าพอใจเลย มีคุณภาพพอเล่นให้ ซิตี้ น่าเสียดายคลาดกัน แต่ทั้งนี้ทองก็ยังเป็นทอง ไว้จบฤดูกาลนี้มาดูกันว่าน้องมันจะสร้างผลงานระดับไหนใต้เครื่องแบบ วิลล่า" 

แข้งวัย 21 ปี ลงเตะ 7 จาก 9 เกมลีกให้ 'สิงห์ผงาด' สามารถทำไปแล้วสองสกอร์ ประสานงานแดนกลางกับ แจ็ค กรีลิช และ จอน แม็คกินน์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด