:::     :::

"ทินกร"ไม่หวั่นเกมชี้ชะตากับกว่างโซ้ง

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทินกร อสุรินทร์ แนวรับคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ ในเกมสำคัญ ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับรองจ่าฝูงอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้าย ของฤดูกาล

ช้างศึกยุทธหัตถี บุกไปชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ในช่วงทดเจ็บ 3-2 ทำให้ยังกุมชะตาตัวเอง ในการรอดตกชั้น จนถึงนัดสุดท้าย โดยกรณีที่เก็บ 3 คะแนนได้ จะรอดทันที ขณะที่ กว่างโซ้งมหาภัย ก็มีเป้าหมายต้องการคว้า 3 คะแนนเช่นกัน เพื่อลุ้นแย่งแชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 
“ตอนนี้ทุกคนพร้อมเต็มที่ครับ หลังจากเราชนะมาในเกมล่าสุด ก็ทำให้ขวัญ และ กำลังใจเราดีขึ้นเยอะมากๆ มันเหมือนว่าเราได้ฟื้นกลับขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง แน่นอนว่า เราจะทำความหวังที่เหลือให้ดีที่สุดครับ” ทินกร กล่าวกับเรา 
“นี่เป็นนัดสุดท้าย ที่สำคัญมากครับ ทั้งเรา และ เชียงราย ต่างก็ต้องการ 3 คะแนนทั้งคู่ ซึ่งเรารู้ว่า เชียงราย เป็นทีมที่แข็งแกร่งครับ แต่ในฐานะที่เราได้เล่นในบ้าน ผมเชื่อว่ามันก็ไม่ง่ายหรอก ที่ เชียงราย จะบุกมาชนะเราที่นี่ ส่วนในแง่ความกดดัน ก็คงไม่ต่างกันครับ (ยิ้ม) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมคิดว่าเราได้เปรียบมากกว่า ที่ได้เล่นในบ้าน และ เราจะใช้ความได้เปรียบนี้ ให้เป็นประโยชน์มากที่สุดครับ”
ดาวเตะวัย 29 ปี ยังกล่าวต่อว่า “เชียงราย มีนักเตะคุณภาพหลายคนครับ โดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติ ที่เป็แกนหลักในแนวรุก ซึ่งโดดเด่นทั้งในแง่ความเร็ว และ ความแข็งแกร่ง เพราะฉะนั้น เราต้องพยายามรัดกุม และ เล่นให้มีวินัยมากที่สุดครับ แต่อีกมุม เราก็ไม่มีอะไรที่ต้องกลัว หรือ กังวล ครับ อย่างที่บอก นี่เป็นความหวังสุดท้ายแล้ว เราจะทุ่มเทเกิน 100 % ครับ”
“ขณะที่เป้าหมาย เรามองไว้ที่ 3 คะแนนอยู่แล้วครับ เพราะถ้าเราทำได้ เราก็ไม่จำเป็นต้องลุ้นผลของอีกคู่ ท้ายที่สุดนี้ ฝากแฟนบอลเข้ามาเชียร์ และ ให้กำลังใจเรากันเยอะๆ ด้วยครับ เราไม่รู้หรอกว่า หลังจบเกมนี้ อนาคตจะเป็นอย่างไร จะมีใครบ้าง ที่มีโอกาสลงเล่นให้ทีมต่อ แต่ที่แน่ๆ เราจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ สุพรรณบุรี เอฟซี อยู่ในไทยลีกต่อไปครับ” ทินกร ปิดท้าย
สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 13 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้าย วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports HD3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด