:::     :::

พี่น้องตระกูล'โบซ่า'สร้างสถิติ5แซ็ควันเดียว

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค และ โจอี้ สองพี่สองตระกูลโบซ่าจัดรวมกัน 5 แซ็คในเกมเมื่อวันอาทิตย์กลายเป็นสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลที่มีพี่น้องแซ็ครวมกันมากสุด

โจอี้ และ นิค สองพี่น้องตระกูล โบซ่า สร้างสถิติแซ็คร่วมกันในวันเดียวถึง 5 ครั้ง ดีสุดในลีกเอ็นเอฟแอลหลังเคยทำ 4 ครั้งเท่าพี่น้องตระกูล วัตต์ส ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


พี่ชาย โจอี้ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทำ 2 แซ็คและ 7 แท็คเกิ้ล ซึ่งรวมถึงการแท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล 4 ครั้ง ในเกมที่ ชาร์จเจอร์ส บุกกำราบ ชิคาโก้ แบร์ส 17-16 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่คนน้อง นิค ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 22 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำ 3 แซ็ค, 4 แท็คเกิ้ลและหนึ่งอินเตอร์เซนป์ในเกมขย่ม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 51-13 กลายเป็นสถิติใหม่ของลีกเอ็นเอฟแอลที่มี'พี่-น้อง'แซ็คในวันเดียวกันรวมกันมากสุด 5 ครั้ง


พี่น้องตระกูล โบซ่า เคยทำรวมกัน 4 แซ็คก่อนหน้านี้เท่ากับสองสิงห์พี่น้องตระกูล วัตต์ส ทั้ง เจ.เจ. (ฮิวสตัน เท็กแซนส์) และ ที.เจ. (พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส) ในสัปดาห์ที่ 5 ของซีซั่น 2018 และ จิมมี่ และ โทบี้ วิลเลียมส์ ในสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 1985 นับตั้งแต่การแซ็คเป็นสถิติอย่างเป็นทางการของเอ็นเอฟแอลปี 1982 


นิค โบซ่า ยังเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดอันดับ 2 ที่ทำอย่างน้อย 3 แซ็คในเกมเดียวนับตั้งแต่ปี 1982 โดยมีอายุ 22 ปีกับ 4 วัน เป็นรองเฉพาะ เวอร์น่อน แม็กซ์เวลล์ ที่มีอายุ 21 ปีกับ 321 วันในการเล่นกับ บัลติมอร์ โคลท์ส ซีซั่น 1983 และการทำ 7 แซ็คจาก 7 เกมของเขายังเป็นผลงานดีสุดอันดับ 2 สำหรับคนที่ลงเล่นอาชีพ 7 เกมแรก เป็นรองเฉพาะ มาร์ค แอนเดอร์สัน ของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่ทำ 7.5 แซ็คเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด