:::     :::

โอเล่ยิ้มเฮเกมเยือน3นัดซ้อน-เผยอาการเดี้ยง'แรช'-แม็คไกวร์

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
4,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขอย่างมากที่ทีมคว้าชัยนอกรังได้ 3 เกมติดต่อกันและหวังว่าลูกทีมจะทำสถิติและผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไป

ปิศาจแดง บุกชนะ เชลซี 2-1 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยทีมได้ 2 ประตูจากจุดโทษและฟรีคิกอันสุดสวยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยให้ทีมเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

"ชนะเกมเยือน 3 นัดในรอบสัปดาห์เดียวหลังจากไม่ชนะมานาน อย่างน้อยก็ทำให้เรื่องเกี่ยวกับที่เราไม่ชนะนอกบ้านหายไป เด็กๆทำงานกันอย่างหนักและไม่เคยปล่อยให้เป้าหมายหลุดจากสายตาไป"

"เรารู้ว่าเข้าใกล้มาตลอด เราเข้าใกล้มาหลายครั้งและเราเพียงแค่ไม่สามารถจัดการให้มันมาอยู่ในเส้นทางของพวกเรา แต่ตอนนี้เราทำได้แล้ว นั่นคือฟุตบอล บางครั้งมันเข้าทางคุณ บางครั้งมันก็ต่อต้านคุณ"

"คืนนี้เรามีความสุขและเราจะพยายามในการสานต่อสิ่งนี้ต่อไปให้ยาวนานกว่าเดิมไปจนถึงช่วงพักเบรกทีมชาติ"

เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะในนัดที่ผ่านมา โซลชา เผยเรื่องที่น่าหวาดเสียว โดยระบุว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มีปัญหาบาดเจ็บติดตัวมานิดหน่อย

"เรากำลังเล่นฟุตบอล ไม่ใช่บาสเกตบอล บางครั้งพวกเขาก็เจ็บปวด แต่บางครั้งคุณก็ต้องคุกเข่าลงหลังจบเกมฟุตบอล เพราะมันคือเรื่องที่ดีในการคว้าชัย พวกเขา (แรชฟอร์ด และ แม็คไกวร์) ต่างฟื้นตัวได้รวดเร็วและหวังว่าพวกเขาจะพร้อมในเกมวันเสาร์นี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด