:::     :::

แรชฟอร์ดกระตุ้นทีมรักษาผลงาน-โวผีแกร่งได้กว่านี้

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นทีมให้รักษาผลงานและพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้น พร้อมย้ำว่า ผีแดง ชุดนี้ยังดีได้กว่าที่ผ่านมาแน่นอน

กองหน้าวัย 22 ปีเพิ่งทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ ปิศาจแดง บุกชนะ เชลซี 2-1 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นคือการสังหารฟรีคิกสุดสวยในครึ่งหลัง

"เราเคยไปเยือนสถานที่ที่ยาก แต่เราก็ยังผ่านไปได้และทางเดียวที่จะทำเรื่องนั้นสำเร็จคือการสู้ในทิศทางของคุณเพื่อผ่านมันไปให้ได้และคว้า 3 แต้มมาครอง เพราะท้ายที่สุดแล้วมันคือสิ่งที่ทำให้ทุกๆคนมีความสุข"

"ในตอนที่คุณกลับบ้านพร้อมกับชัยชนะไม่ว่าจะนอกหรือในรัง มันทำให้คุณตื่นนอนพร้อมกับอารมณ์ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นในซีซั่นนี้เราเพียงแค่ต้องทำแบบนี้ให้ได้มากที่สุด"

"เป้าหมายหลักของพวกเราคือการพัฒนาและพิสูจน์ตนเอง เพราะเรามีสถานที่ที่จะไปอย่างชัดเจน เราทำผลงานได้ดีมากมายตั้งแต่ช่วงพรี-ซีซั่นช่วงต้นฤดูกาลไม่ง่ายและไม่เป็นตามที่เราหวังไว้ แต่เราผ่านมันมาแล้วและกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง"

"ผมคิดว่าเรายังเล่นไม่ถึงครึ่งของประสิทธิภาพในทีมของพวกเราเลย ทางเดียวที่จะไปถึงระดับ 100 เปอร์เซ็นต์คือการที่เราต้องทำงานหนักกันต่อไป ฟังผู้จัดการทีมและทีมงานโค้ช รวมไปถึงรักษาความเชื่อ นั่นคือสิ่งที่เราทำในวันนี้และคุณเห็นได้ถึงผลที่ออกมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด