:::     :::

วาร์ดี้อัดคลิปส่งใจเชียร์'ก้าวคนละก้าว'

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2560
1,894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี วาร์ดี กองหน้าของ เลสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์กับสื่อของต้นสังกัด ให้กำลังใจแก่ 'ตูน' บอดี้สแลม ร็อคเกอร์ชื่อดังที่เสียสละตนเองทำกิจกรรมวิ่ง 'ก้าว คนละก้าว' ระดมเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมอวยพรให้ทำภารกิจสำเร็จ

นักร้องวงร็อคชื่อดังระดับประเทศ และผองเพื่อนทีมงาน 'ก้าว คนละก้าว' จาก เบตง-แม่สาย ปัจจุบันวิ่งเข้ามาถึง กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งยอดเงินบริจาคทั้งหมดเมื่อนับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันแรกของการวิ่ง ปรากฏว่าเวลานี้มียอดบริจาคสูงถึง 530 ล้านบาทแล้ว


ทีมงาน 'ก้าวคนละก้าว' เข้าทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.

กิจกรรมการกุศลของ 'ตูน' ครั้งนี้โด่งดังไปยังวงการกีฬาโลก โดยก่อนหน้านี้ โม ฟาราห์ กรีฑาพลังอึดเจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก ที่ ลอนดอน และ ริโอ อัดคลิปวีดีโอให้กำลังใจในการทำภารกิจให้สำเร็จ ล่าสุดก็เป็นคิวของ วาร์ดี ดาวยิง 'เดอะ ฟ็อกซ์' ที่ร่วมแจมให้กำลังใจบ้าง

                   

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่านวีดีโอว่า "ผมอยากจะส่งกำลังใจให้กับคุณตูน ที่กำลังทำสิ่งที่สุดยอดอยู่ นั่นคือการวิ่งจากใต้สุดถึงเหนือสุดของประเทศไทย"

"ในฐานะตัวแทนจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ผมอยากจะบอกจากใจว่า สิ่งที่ตูนกำลังทำอยู่นี้มันเยี่ยมมากๆ มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สร้างพลัง ให้ความหวัง และมอบความสุขของคนไทยทุกๆคน และประสบความสำเร็จกับภารกิจที่เขาหวังไว้ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์และขอให้พระเจ้าคุ้มครอง"

สำหรับกิจกรรมวิ่ง 'ก้าว คนละก้าว' จะเดินหน้าต่ออีกครั้งในวันที่ 6 ธันวาคม หลังจากเจ้าของโครงการอย่าง ตูน บอดี้สแลม หยุดพักฟื้นฟูร่างกายชั่วคราว ก่อนจะเริ่มวิ่งจาก คิง พาวเวอร์ ซอยรางน้ำ ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด