:::     :::

ซิลวาขอพลังแฟนทอฟฟี่ช่วยล้มไก่

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน 2562
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค ซิลวา ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์อ้อนกองเชียร์ เอฟเวอร์โตเนี่ยน ประกาศศักดาเป็นผู้เล่นคนที่ 12 ช่วยสโมสรผ่านเกมหนักซึ่งจะเปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาทิตย์นี้ ( 3 พ.ย.)

'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' แพ้ถึง 6 จาก 8 เกมลีกหลังสุด จนคะแนนเหนือโซนตกชั้นไม่ไกล นับเป็นแรงกดดันกุนซือโปรตุกีสอย่างมาก แต่ทั้งนี้การได้เล่นที่ กูดิสัน พาร์ค พอทำให้ ซิลวา ใจชื้นขึ้นบ้าง 

"พูดถึง สเปอร์ส พวกเขาคือทีมที่เข้าชิงฯ ชปล.เมื่อฤดูกาลก่อน อีกทั้งไม่เสียขุมกำลังออกไปเท่าไหร่ คงเต็มไปด้วยสุดยอดแข้ง และสุดยอด ผจก.ทีม" บอส เอฟเวอร์ตัน มาตามสบายยกย่องคู่แข่งเสมอ 

"เมื่อเรามองไปที่ ท็อตแน่ม พวกเขาสุดแกร่ง, คุณภาพสูงมาก และนักเตะดีกรีทีมชาติก็ล้วนหัวกะทิ สำหรับผมบอกเลยนี่คืองานยากนัดหนึ่ง"

"แต่การได้เล่นที่บ้านเรากูดิสัน พาร์ค ด้วยแรงหนุนจากผู้เล่นคนที่ 12 ยังมั่นใจว่าคว้าชัยได้"

ซิลวาเปิดปาก

ประเด็นต่อมาคือสถิติฐานะเจ้าบ้านของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งชนะ 3 จาก 5 นัด (แพ้ 2) ต่างกับเมื่อเล่นเป็นทีมเยือนเก็บได้แต้มเดียว (เสมอ 1/ แพ้ 4) ทาง ซิลวา รับปากจะรีบแก้ไข

"มันก็ยากที่จะหาคำมาอธิบาย มันคือเรื่องน่าเจ็บใจสำหรับสโมสรเรากับผลงานนอกบ้านไม่ดีตลอด 2-3 ปีหลัง" 

"ฤดูกาลก่อนผมก็พยายามพัฒนาขึ้นบ้างแล้ว เมื่เทียบกับปีก่อนนั้น เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการทั้งที่เล่นดีนัดล่าสุดคือตัวอย่าง (แพ้ ไบรท์ตัน 2-3) แต่ฟุตบอลมันวัดที่สกอร์บอร์ด" 

"เราต้องช่วยกันเปลี่ยนแปลง ทีมเราจะเป็นพวกสองหน้า ขาดความสม่ำเสมอไม่ได้ - อย่าให้ต้องถูกตราหน้าว่าเก่งแต่ในบ้าน ออกเป็นทีมเยือนโหลยโท่ย" กุนซือเก้าอี้อุ่นทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด