:::     :::

คาร์ดิฟฟ์อาจโดนแบนซื้อนักเตะ3รอบหากไม่จ่ายค่าตัวซาล่า

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อาจจะโดนโทษแบนห้ามซื้อนักเตะถึง 3 รอบหากว่าพวกเขาไม่จ่ายเงินค่าตัว เอมิเลียโน่ ซาล่า ไปให้กับทาง น็องต์

เกิดข้อพิพาทระหว่างทั้งสองสโมสรในกรณีค่าตัวของ ซาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่เสียชีวิตระหว่างการเจรจาย้ายไปเล่นให้กับ เดอะ บลูเบิร์ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยช่วงที่ผ่านมา คาร์ดิฟฟ์ พยายามยืนกรานว่าการย้ายทีมยังไม่เสร็จสิ้นและพยายามปฏิเสธการจ่ายเงินไปให้กับทาง น็องต์ ที่พยายามยืนกรานว่าเรื่องดังกล่าวผ่านขั้นตอนไปแล้วและสโมสรสมควรได้รับเงินจากการย้ายทีมของ ซาล่า

ทั้งนี้ได้มีการตัดสินจากทาง ฟีฟ่า ที่ทั้งสองยื่นเรื่องไปให้พิจารณาโดยทางหัวเรือใหญ่องค์กรลูกหนังโลกระบุว่า คาร์ดิฟฟ์ ต้องจ่ายเงินชดเชย 6 ล้านยูโรให้กับ น็องต์

อย่างไรก็ตาม คาร์ดิฟฟ์ พยายามอุทธรณ์และตอนนี้ได้เตรียมยื่นเรื่องไปที่อนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก (ซีเอเอส) ในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ เพราะทีมดังของเวลส์เชื่อว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการเรื่องสถานะนักเตะของฟีฟ่าระบุว่าจากการตรวจสอบเอกสารต่างๆแล้วพบว่า ซาล่า ได้กลายเป็นนักเตะของ คาร์ดิฟฟ์ ส่งผลให้ ฟีฟ่า ได้ออกแถลงกรณ์เรื่องค่าชดเชยออกมา

แม้ทาง คาร์ดิฟฟ์ พยายามดึงเวลาในการรอผลการตัดสินของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สอบสวนการเสียชีวิตของ ซาล่า แต่ทาง พีเอสซี ระบุว่าหากทาง คาร์ดิฟฟ์ ไม่จ่ายเงินตามเวลาที่กำหนด (45 วัน) ก็อาจจะส่งผลให้ทีมดังของเวลส์โดนแบนห้ามซื้อระหว่างตลาดหน้าหนาวปี 2020 - ตลาดหน้าหนาวปี 2021



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด