:::     :::

บราวน์สปล่อยตัว'ไวท์เฮด'หลังโพสต์โซเชียลมีเดีย

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน ไวท์เฮด เซฟตี้ประสบการณ์ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปล่อยตัวพ้นทีมหลังโพสต์โซเชียลมีเดียข่มขู่คุกคามบรรดาคนที่วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเขาหลังเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประกาศปล่อยตัว เจอร์เมน ไวท์เฮด หลังเซฟตี้วัย 26 ปีโพสต์ข้อความคุกคามหลายคนที่โจมตีเขาทางสื่อสังคมออนไลน์หลังเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไวท์เฮด ออกสตาร์ททั้ง 8 เกมในซีซั่นนี้ แต่เซฟตี้วัย 26 ปีแท็คเกิ้ลพลาดหลายครั้งในเกมพ่าย บร็องโก้ส์ 19-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนถูกหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ ก่อน ไวท์เฮด จะโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ข่มขู่คุกคามบรรดาคนที่โจมตีเขาจนเป็นสาเหตุที่ทำให้ บราวน์ส ตัดสินใจเขี่ยเซฟตี้ประสบการณ์พ้นทีม


'เจอร์เมน ไวท์เฮด โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดียหลังเกมพ่าย บร็องโก้ส์ เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เราได้คุยกับ เจอร์เมน ทันทีที่ได้รับรู้ความคิดเห็นเหล่านี้ บราวน์สไม่ยอมรับการใช้ภาษาหรือพฤติกรรมแบบนั้น เรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขเติมเพิ่มภายใน' แอนดรูว์ กริบเบิ้ล ผู้จัดการฝ่ายดิจิตอลมีเดียของบราวน์สเปิดเผย ก่อนจะมีการประกาศปล่อยตัวเซฟตี้วัย 26 ปีพ้นทีมเมื่อวันจันทร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด