:::     :::

ค่ายหนังเตรียมปั้นชีวิตราฮีมออกจอตู้

วันอังคารที่ 05 พฤศจิกายน 2562
1,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมถล่มตาข่ายของ แมนฯ ซิตี้ กำลังจะกลายเป็นที่รู้จักวงกว้างทั่วโลก เมื่อชีวิตของเขาเตรียมถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ชุด เผยแพร่ทางสตรีมมิ่ง โดยขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นเจรจารายละเอียด

รายงานจาก 'ไทม์ส สปอร์ต' ว่าบริษัทเอเยนต์ที่ ราฮีม ว่าจ้างอย่าง 'โคลอสซัล สปอร์ตส์ แมเนจเมนต์' ได้ส่งตัวแทนเดินทางไปยังนคร ลอส แลนเจลีส ประเทศสหรัฐฯ เพื่อหารือกับโปรดิวเซอร์เจ้าของโปรเจคต์ ที่อยากได้อัตชีวประวัติดาวเตะวัย 24 ปี มาทำเป็นซีรี่ส์ ความยาว 8 ตอน ซึ่งกำลังเลือกอยู่ว่าจะฉายทาง เน็ตฟลิกซ์ หรือ แอมาซอน ไพรม์ส 

สำหรับกำหนดเผยแพร่หากเป็นไปตามแผนคือปี 2020 โดยเวลานี้เหลือเพียงคุยรายละเอียดค่าตอบแทนจากหุ้นส่วนธุรกิจ รวมถึงค่าส่วนแบ่งจากการรับชมตามช่องทางต่างๆ 

สเตอร์ลิ่ง จะโดนแปลงชีวิตเป็นซีรี่ส์

ทั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง ค่อนข้างหวงความเป็นส่วนตัว และอยากมีสมาธิเพียงเล่นฟุตบอล แต่ก็ถูกโน้มน้าวจากตัวแทนให้หาช่องทางนำเสนอตัวเองออกสู่สาธารณชนวงกว้างขึ้น เผื่อโอกาสต่อยอดไปถึงระดับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในอนาคต 

ในขั้นการผลิตจะนำฟุตเทจแข่งขันที่ถูกลิขสิทธิ์, เชิญ ราฮีม, ครอบคัรว หรือเพื่อนร่วมงานมาสัมภาษณ์เพิ่มเติม ถึงเส้นทางอาชีพจากเด็กอพยพของครอบครัวจาเมกัน เติบโตสู่ยอดแข้งอังกฤษ และกระบอกเสียงแก่แข้งผิวดำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด