:::     :::

หัวหน้าโค้ชจากัวร์สเลือก'โฟลส์'สตาร์ทแทน'มินชูว์'

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งจากการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตัดสินใจเลือก นิค โฟลส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้งส่งผลให้ การ์ดเนอร์ มินชูว์ รุคกี้ที่ทำผลงานออกทะเลในเกมพ่าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลุดเป็นตัวสำรอง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดิมที มาร์โรน จะตัดสินใจเกี่ยวกับการเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง โฟลส์ กับ มินชูว์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่หัวหน้าโค้ชจากัวร์สประกาศเลือก โฟลส์ เป็นตัวสตาร์ทในสัปดาห์ที่ 11 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตั้งแต่วันอังคารส่งผลให้ มินชูว์ ต้องถอยกลับไปเป็นแบ็คอัพอีกครั้ง หลังจากที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงนับจาก โฟลส์ บาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักตั้งแต่สัปดาห์แรก 


'ผมได้ตัดสินใจเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กและ นิค จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเราในวันข้างหน้า' มาร์โรน ยืนยัน 'ชัดเจนว่า (มัน) เป็นการตัดสินใจของผม ผมทำงานหนักเพื่อมัน'ก่อนจะกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ว่า'เขาทำผลงานได้ดีมา ผมรู้สึกแตกต่างอย่างมากเกี่ยวกับเขาตอนนี้ที่ผมทำก่อนที่เขาจะเล่นในทางที่ดีมาก'

'เราได้รับบางสิ่งบางอย่างและมีการหารือเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังจะก้าวไปข้างหน้า ซึ่งจะทำให้เขามีความสามารถที่จะเป็นผู้เล่นในลีกนี้เป็นเวลานาน ผมเชื่อแบบนั้นจริงๆ'


มินชูว์ ทำผลงานแย่ในเกมล่าสุดที่พ่าย เท็กแซนส์ 3-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำเสีย 3 เทิร์นโอเวอร์กลายเป็นผลงานเลวร้ายสุดนับตั้งแต่ออกสตาร์ทกับ จากัวร์ส อย่างไรก็ตาม มาร์โรน ยืนยันว่าการตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กไม่ได้ขึ้นอยู่กับเกมดังกล่าวเพียงอย่างเดียว โดยหัวใจสำคัญในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มาจาก โฟลส์ เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่านั้นเอง

'มองย้อนกลับไปในงานทั้งหมดของเราและผมกลับไปที่ประสบการณ์ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ผมคิดว่านั่นจะทำให้เรามีความสามารถและมีโอกาสที่ดีขึ้นในการชนะเกมตอนนี้' มาร์โรน ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด