:::     :::

เป๊ปไซโคหงส์ต่อเนื่องหนนี้ฝากถึงเปา

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
1,658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงชี้แจงว่าไม่ได้เจตนาแขวะ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล คู่แข่งเกมลีกนัดต่อไปว่าเป็นพวกจอมตบตาผู้ตัดสิน ตีความหมายกันผิดเอง แต่ก็มิวายกดดันทีมเชิ้ตดำว่าเป่าเนี้ยบหน่อยแมตช์ที่แอนฟิลด์

สงครามน้ำลายระหว่าง กวาร์ดิโอล่า กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ 'หงส์แดง' คงมีอีกหลายยกเมื่อทางเฮคโค้ชแชมป์เก่าเปิดศึกก่อนโดยหยิบประเด็น มาเน่ พุ่งล้มเก่ง แน่นอนทางกุนซือวัย 52 ปีรีบปกป้องลูกน้องตัวเอง แถมกรีดคืนไปว่าฝั่ง ซิตี้ มักใข้แท็คติคปอดแหกขยันตัดฟาวล์เวลาเตะเกมใหญ่ 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 48 ปี มีโอกาสจ้อก่อนเกม ชปล.เยือน อตาลันต้า ( 6 พ.ย.) ทว่าเนื้อหาส่วนใหญ่เหมือนจะเล่นสงครามประสาทกับ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินเกมบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ ( 10 พ.ย.) ให้ระวัง ลิเวอร์พูล ออกลูกไม้ท้ายเกมอย่างที่ทำประจำ 

"ผมไม่ได้ฟังที่เขาให้สัมภาษณ์ (ติงเรื่องแท็คติคขยันตัดฟาวล์) เลยไม่ทราบเรื่องเป็นอย่างไร  แต่ไอ้คำว่า - ไม่อยากราดน้ำมันไปบนกองเพลิง - 7 คำที่ เจอร์เก้น เลือกใช้โดยเฉพาะคำว่า ไฟ ความหมายมันไม่เป็นมิตรแน่ๆ"  กวาร์ดิโอล่า เขี่ยเรื่องต่อ 


มาเน่ โดนแขวะเรื่องพุ่งเก่ง

"ไม่แปลกใจ ไม่แปลกใจที่โดนแซะกลับ - อนึ่งเหตุซึ่งต้องจับสังเกตเรื่องสกอร์ท้ายเกมของ ลิเวอร์พูล ก็เพราะลูกชาย-ลูกสาว ชอบมาถามว่าที่หงส์แดงพังตาข่ายท้ายเกมบ่อยๆนั้น ฝีมือหรือแค่ขี่ดวง" 

"ก็บอกลูกๆไปหลายหนว่านั่นไม่ได้อาศัยโชคเท่านั้น ยิ่งเมื่อมองจากสิ่งเดียวกันนี้ที่ ลิเวอร์พูล ทำไว้เมื่อฤดูกาลก่อนต่อเนื่องถึงซีซั่นปัจจุบันหลายหน เพราะพวกเขาขุมกำลังคุณภาพ นักเตะยอดเยี่ยมที่สู้สุดใจจนนกหวีดสุดท้าย" 

"เกมกับ เลสเตอร์ ก็เรียกจุดโทษนาทีทดเจ็บ แล้วตีความคำพูดผมไปต่างๆนานา ไกลจากเจตนาของผมไปเยอะ - ที่อยากสื่อคือ ซาดิโอ เป็นนักเตะเก่ง ส่วนตัวชื่นชมหมอนั่นมาก"

เป๊ปใจลอยถึงเกมกับ ลิเวอร์พูล แล้ว

"อนึ่งในมุมมองของ เจอร์เก้น การได้จุดโทษเกมพบ เลสเตอร์ เขาบอกเหมาะสม ฝั่ง ผู้ตัดสิน, วีเออาร์ ก็บอกว่าสมควร - ดังนั้นบางทีผมอาจเป็นฝ่ายผิดที่เห็นต่าง ก็ไม่รู้สินะ" 

"ที่ต้องการอวย ลิเวอร์พูล ไม่ใช่แค่เหตุการณ์นั้น (จุดโทษกับ เลสเตอร์) หนเดียว แล้วบอกว่า - พวกมันโชคดีอีกแล้ว? - แต่กับสนามแอนฟิลด์เรื่องพรรค์นั้นเกิดครั้งแล้วครั้งเล่า รวมถึงเมื่อเตะนอกบ้าน ก็เพราะหงส์แดงกดดันคู่แข่งไม่รู้จักหยุด"  

"มันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เผชิญกับพวกนั้น เล่นให้รู้ดำรู้แดง หวังว่าการสัมภาษณ์นี้จะชี้แจงทุกอย่างให้ เจอร์เก้น เข้าใจ" กวาร์ดิโอล่า แหย่ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด