:::     :::

คอนเต้เดือดพาลผอ.งูเตรียมทีมไม่ดีพอ

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
2,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน หัวเสียสุดขีด หลังความพ่ายแพ้ต่อ ดอร์ทมุนด์ 2-3 ทั้งที่นำสองประตูในครึ่งแรก เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คอนเต้ ผิดหวังเพราะนี่เป็นการนำคู่แข่งเหมือนเกมที่ คัมป์ นู แต่สุดท้ายก็บุกแพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 และเกมนี้ก็บุกแพ้ ดอร์ทมุนด์ 2-3 ส่งผลอย่างมากต่อการลุ้นเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีก และทำให้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนพาลไปถึงการเสริมประสิทธิภาพทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ยังไม่ดีพอ

"มันเป็นเหมือนเดิมที่เกิดขึ้นในบาร์เซโลน่า ความจริงแล้วครั้งนี้เลวร้ายยิ่งกว่า เพราะเรานำห่างสองประตู มันน่าผิดหวังจริง แต่ผมจะพูดอะไรได้อีกละ? พวกเขาบอกผมว่าผมน่าจะยิ้มมากกว่านี้ ผมน่าจะพูดเหมือนเดิม ทีมกำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ก้าวไปทีละขั้นทีละตอน ดังนั้นถ้าพวกคุณถามอะไรผม ผมก็จะตอบ"
"มันทำให้ผมหงุดหงิดใจมาก ผมหวังว่าความพ่ายแพ้นี้จะทำให้นักเตะของผมหงุดหงิดด้วย เราไม่อาจทำอะไรได้มากกว่าการทำงาน และนั่นก็เป็นสิ่งที่เรากำลังทำอยู่"
"ผมแค่เบื่อที่จะพูดเรื่องเดิมๆ ซ้ำซากอีกแล้ว ผมหวังว่าผู้อำนวยการสโมสรจะมาที่นี่ และพูดเรื่องต่างๆ แทน ผมไม่สนใจหรอกว่าจะเป็นเรื่องเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ เราน่าจะวางแผนฤดูกาลนี้ให้ดีมากกว่านี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด