:::     :::

วิลเดอร์ชี้ยกเลิกใบแดงซนถูกต้องแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤศจิกายน 2562
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส วิลเดอร์ ผู้รักษาประตู เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยินดีที่ได้เห็น ซน ฮึง-มิน กองหน้า สเปอร์ส พร้อมลงสนาม หลังจาก เอฟเอ ยกเลิกใบแดงในเกมล่าสุดให้

ซน โดนไล่ออกในเกมที่ สเปอร์ส บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ หลังจากทำฟาวล์ อันเดร โกเมส แล้วไถลไปอัดกับ แซร์ช โอรีเยร์ จนข้อเท้าหัก เดิมทีผู้ตัดสิน มาร์ติน แอ๊ตกินสัน หยิบใบเหลืองเตรียมเอาไว้ แต่พอเห็นภาพสยดสยอง จึงเปลี่ยนใจชูใบแดง

สเปอร์ส ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ซน เพราะมองว่าเป็นการเสียบสกัดฟาวล์ธรรมดาๆ แต่โชคร้ายที่ โกเมส สตั๊ดปักลงกับพื้น ก่อนไปอัดกับ โอรีเยร์ อีกทอด และ เอฟเอ ก็พิจารณาใหม่ ยกเลิกใบแดงดังกล่าวให้
เมื่อถูกถามว่า เขาคาดว่า ซน จะได้รับการยกเลิกโทษแบนหรือไม่ วิลเดอร์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ กูดิสัน พาร์ค ด้วย ตอบว่า "ใช่ ผมเดาว่าจะเป็นเช่นนั้น เราดูเกมของ ท็อตแน่ม และเราก็เห็นเหตุการณ์ตรงหน้า"
"ทันทีที่คุณรู้ถึงความรุนแรงของอาการบาดเจ็บ ผมนึกภาพผู้จัดการทีมและนักเตะทุกคนต่างภาวนาให้ อังเดร หายโดยเร็ว แต่มันเป็นเพียงหนึ่งในเหตุการณ์ที่โชคร้าย"
"จากมุมมองของเรา ซอน เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และเป็นเด็กหนุ่มที่ติดดินเช่นกัน เราจะไม่จับจ้องไปที่เขาคนเดียว แต่ยังมีนักเตะคุณภาพอีกหลายคนในเกมวันเสาร์นี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด