:::     :::

เบรดี้ยันไม่มีใครบ่นถึงผลงานเพเทรียตส์

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าไม่มีใครบ่นถึงผลงานของทัพนักรบกู้ชาติ แต่ทุกอย่างจะชี้วัดกันในช่วงครึ่งปีหลัง

ทอม เบรดี้ กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เริ่มต้นอย่างหรูหราตลอดช่วง 8 สัปดาห์แรกก่อนสะดุดพ่ายครั้งแรกของซีซั่นต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงสัปดาห์ที่่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปียืนยันว่าไม่มีใครตำหนิเกี่ยวกับผลงานของทัพนักรบกู้ชาติแม้ว่าจะไม่เข้าขั้นสมบูรณ์แบบก็ตาม จากการเปิดเผยกับ'บอสตันดอทคอม'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันไม่สมบูรณ์แบบทั้งหมด แต่ (สถิติ) 8-1 ผมไม่คิดว่าจะมีใครบ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้' เบรดี้ เปิดเผยกับ สกอตต์ โซลัค จากบอสตันดอทคอมเมื่อถูกถามถึงสถานะปัจจุบันของ เพเทรียตส์ 

เพเทรียตส์ บายวีคในช่วงสัปดาห์นี้ก่อนจะกลับมาเผชิญหน้ากับของแข็ง 4 เกมติดต่อกันไล่จาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ดัลลาส คาวบอยส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ เบรดี้ ยืนยันว่าทัพนักรบกู้ชาติพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลดีที่สุดในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง


'เราพร้อมที่จะต่อสู้ในช่วงครึ่งหลังของปีและเล่นฟุตบอลดีที่สุดของเรา นี่เป็นหนทางของเรา นี่เป็นโอกาสของเรา เราวางตัวเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ทุกอย่างข้างหน้าเรา มันคือตัวเลือกของเรา เราจะเป็นอย่างไร?' 

แม้ เพเทรียตส์ จะหมดสิทธิ์สร้างซีซั่นสมบูรณ์แบบหลังการปราชัยต่อ เรฟเว่นส์ แต่ เบรดี้ ยังเชื่อมั่นว่าทัพนักรบกู้ชาติจะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเพื่อกรุยทางสู่'ซูเปอร์ โบวล์'อีกครั้ง แม้ว่ายังต้องวัดจากผลงาน 7 เกมสุดท้ายก็ตาม 

'ผมคิดว่าฤดูกาลทั้งหมดของเราจะถูกกำหนดโดยสิ่งที่เกิดขึ้นนับจากจุดนี้' เบรดี้ กล่าว 'เรามีทั้งช่วงขึ้นและช่วงตก แน่นอนว่าเกมป้องกันของเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและทีมบุก ผมหวังว่าเราจะทำให้เกิดความต่อเนื่องและเติบโตและเรียนรู้เพื่อเป็นเวอร์ชั่นที่เราทุกคนคาดหวังว่าจะเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด