:::     :::

ผีทำใจรอบ16ทีมอาจต้องเจอราชัน,ม้าลาย,เสือ

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
20,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ ตามคาดหลังแซงชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย 2-1 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่อาจต้องเจองานหนักปะทะ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส หรือ บาเยิร์น มิวนิค ที่จบอันดับ 2 ของกลุ่ม

ตามกฎการจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมแชมป์กลุ่มจะไม่ต้องเจอกันเอง เช่นเดียวกับทีมที่มาจากประเทศเดียวกัน รวมไปถึงมาจากกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเจออันดับ 2 ของกลุ่มอื่น 

อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้มีหลายทีมใหญ่ที่จบอันดับ 2 ของกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นแชม์เก่า และแชมป์ 12 สมัยอย่าง เรอัล มาดริด จากกลุ่ม เอช ที่แม้เหลือการแข่งขันนัดสุดท้ายในวันพุธที่ 6 ธ.ค. นี้ แต่ไม่มีทางแซงหน้า สเปอร์ส ได้แน่นอนเพราะเฮด ทู เฮด เป็นรอง 

นอกจากนี้ยังมี ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลีที่เป็นรองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทัพม้าลายจบอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี ขณะที่แชมป์กลุ่มเป็น บาร์เซโลน่า 

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังเยอรมันเป็นอีกทีมที่เข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม แม้นัดล่าสุดจะถอนแค้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คืนได้ 3-1 ทำให้มี 15 คะแนนเท่ากัน แต่เฮด ทู เฮด ยังเป็นเปแอสเชที่ดีกว่าและยึดที่หนึ่งไปครอง

ขณะที่การแข่งขันนัดสุดท้ายของอีก 4 กลุ่มที่จะลงเล่นในวันพุธ ยังมีโอกาสที่ทีมดังอย่าง นาโปลี และ เซบีย่า จบอันดับ 2 ของกลุ่ม และอาจถูกจับสลากมาเจอแมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด