:::     :::

'มู'บอกผีเล่นดีแล้ว-ชมชอว์คัมแบ็กเยี่ยม

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
2,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวพอใจผลงานของลูกทีมที่ช่วยกันเล่นจนแซงชนะซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 จนเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม พร้อมยกย่อง ลุค ชอว์ ที่ได้โอกาสลงเล่นและทำผลงานได้ดี

มูรินโญ่ เปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งเพราะเพิ่งผ่านเกมหนักกับอาร์เซน่อล แถมยังมีศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ รออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ และแม้จะเริ่มต้นไม่ดีโดนทีมเยือนจากรัสเซียนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ช่วยกันยิงแซงชนะได้สำเร็จ

"เรายืนยันการเข้ารอบ ในแนวทางที่เราต้องการ เราเล่นได้ดี และได้ผลลัพท์ ในพักครึ่ง ผมแฮปปี้ นักเตะเล่นได้มืออาชีพ"

"หากว่าผมสามารถเลือกคนทำประตูได้ ผมคงต้องเลือกกองหน้าเสมอ บางครั้งความมั่นใจของพวกเขาขึ้นอยู่กับสิ่งเหล่านี้ ลูกากู ทำงานอย่างบ้าคลั่งเพื่อทีมในแต่ละนัด การยิงประตูสำคัญต่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วย"

"ลุค ชอว์ เล่นดีมากในเกมรุก และทุ่มเทเพื่อทีม ขณะที่ เซร์คิโอ โรเมโร่ เป็นเพียงสำรองในฤดูกาลนี้เพราะว่าเรามี ดาบิด เด เคอา" 

"ชอว์ รอคอยมาเป็นเวลานาน มันไม่ง่ายที่จะให้โอกาสนักเตะในเกมที่เราต้องการผลการแข่งขัน ผมต้องการเปลี่ยนแปลงทีม แต่ ลุค ก็เล่น 90 นาที และผมบอกกับเขาว่านี่คือโอกาสที่จะเพิ่มระดับให้กับเขา"  

"ความรู้สึกแรกสำหรับประตูแรกคือ ล้ำหน้า แต่จากนั้นเราได้เห็นว่าไม่ได้ล้ำ ทีมแสดงความกระหายออกมาในครึ่งหลังเพราะไม่ยอมแพ้และเอาตัวรอดถึงชนะเลย"

]
ลุค ชอว์ ได้โอกาสลงตัวจริง และเติมเกมรุกได้หลายจังหวะ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด