:::     :::

'มู'อัพเดตตัวเจ็บก่อนศึกผ่าเมือง-เหน็บปืน,เรือ

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
4,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แจงละเอียดยิบถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนเกมสำคัญในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับแมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. นี้ พร้อมเหน็บไม่รู้ข้อมูลของ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ หัวหอกอาร์เซน่อล รวมถึง ดาบิด ซิลบา ของเรือใบสีฟ้า

หลังเสร็จภารกิจในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 พร้อมผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม มูรินโญ่ อัพเดตความพร้อมของลูกทีมก่อนศึกผ่าเมืองกับเรือใบสีฟ้าซึ่งทัพผีแดงจะกลับมาใช้งานชุดใหญ่อีกครั้ง

"คุณต้องการความจริง หรือ ต้องการอะไร? หากต้องการความจริง ความจริงคือ เอริก ไบยี่ ไม่มีโอกาสสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ ฟิล โจนส์ มีโอกาส (มารูยาน) เฟลไลนี่ ก็มีโอกาส"

"ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) มีโอกาสสูง และ (เนมานย่า) มาติช บาดเจ็บ แต่เขาจะลงเล่นแน่นอน ผมพูดความจริง เขาบาดเจ็บ แต่เขาจะเล่นแน่ ส่วน (ไมเคิ่ล) คาร์ริค ไม่มีโอกาสที่จะเล่น"

กุนซือผีแดง ได้ทีเหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ที่เคยบอกว่า อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ บาดเจ็บและจะลงสนามพบแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้ แต่พอถึงเวลาแข่ง หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสกลับลงตัวจริงเลย แถมยังดักคอ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ที่แจ้งว่า ดาบิด ซิลบา บาดเจ็บจนไม่ได้เดินทางไปเตะเกมยุโรป และไม่ชัวร์ว่าจะฟิตทันเจอผีแดงหรือไม่

"นี่คือความจริง อืม...แต่ไม่มีข้อมูลของ ลากาแซตต์, ดาบิด ซิลบานะ" มูรินโญ่ ทิ้งท้ายแสบๆ คันๆ ตามสไตล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด