:::     :::

อาซาร์ห้าวอยากจับติ้วชนบิ๊กยุโรป

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
4,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ค่าย เชลซี พร้อมท้าชน บาร์เซโลน่า หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีม ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล.

'สิงห์บลูส์' เล่นเกมส่งท้ายกรุ๊ป ซี เสมอกับ แอต.มาดริด 1-1 ทำให้มีคะแนนเท่ากับ โรม่า 11 แต้มแต่ทว่าเมื่อพิจารณาจากกฎเฮด-ทู-เฮดปรากฏว่า ยอดทีมอิตาลีเหนือกว่าจากผลชนะ 1 และเสมอ 1 จึงทำให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ หล่นเป็นที่สอง

นั่นหมายความว่าโอกาสที่ เชลซี จะจับสลากในรอบ 16 ทีมเจอกับแชมป์กลุ่มอย่าง บาร์ซ่า หรือ เปแอสเช เป็นไปได้สูง แต่สำหรับ อาซาร์ กลับไม่กังวล

"มันไม่ใช่ปัญหาเลยว่ารอบต่อไปเราจะเจอใคร เพราะเราคือ เชลซี" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยียมประกาศกร้าวผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ต'

"เราคือยอดทีมดังนั้นเราพร้อมเผชิญหน้ากับใครก็ได้อยู่แล้ว เราทราบความร้ายการของ เปแอสเช และ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดี แต่เราคือ เชลซี"

ผู้เล่นวัย 26 กะรัต เสริมอีกว่า "ดังนั้นเราพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ เราสู้ได้หมดกับทุกๆที่ม"

อย่างไรก็ตาม อาซาร์ ยอมรับต้นสังกัดเขาควรต้องปรับปรุงประสิทธิภาพความเฉียบคมมากกว่านี้เมื่อพิจารณาจากโอกาสมากมายถึง 17 ครั้ง

"มีเพียงปัญหาเดียวก็คือ ผู้รักษาประตูเหนียว  เราน่าจะยิงประตูได้เยอะกว่านี้อันจะทำให้เราเป็นฝ่ายชนะและผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม" 

อนึ่งสกอร์ที่ อาซาร์ทำได้ใน ยูฟ่า ชปล.คืนวานนี้ถือเป็นลูกที่ 8 จากการลงสนาม 19 นัดทุกรายการหลังฟื้นจากผ่าตัดข้อเท้าขวา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด