:::     :::

'แลมพ์'ตำหนิบากาฯเล่นไม่คุ้มค่าตัว

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
8,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด คอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ตส์' ผิดหวังกับผลงานของ ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางค่าย เชลซี ในเกมเจ๊ากับ แอต.มาดริด 1-1 ในรายการ ยูฟ่า ชปล.วานนี้

บากาโยโก้ เจ้าของค่าตัว 40 ล้าน ปอนด์ ย้ายมาร่วมชายคาเดอะ บริดจ์ เมื่อตลาดซัมเมอร์ ทว่าดูยังมีปัญหาในการยืนตำแหน่งตลอดหลายเกมที่ผ่านมา ล่าสุดก็พลาดจนมนำมาซึ่งประตูขึ้นนำ 1-0 ของ 'ตราหมี'

'แลมพ์' ฐานะตำนานแข้ง 'สิงห์บลูส์' จึงจวกแหลกใส่รุ่นน้องเฟร้นช์แมนที่ปล่อยให้ ซาอูล ญีเกซ วิ่งหาที่ว่างจนได้โหม่งโล่งๆ ทั้งที่ควรตามทุกฝีก้าว 

"หมอนั่นมันยืนหลับ? เขาควรต้องมีสมาธิตลอดเพราะในเกมระดับนี้เมื่อละสายตาแม้แต่วินาทีเดียวก็จะเสียประตูแบบง่ายๆอย่างที่ แอตเลติโก ทำได้"

ผู้เล่นวัย 25 ปี ลงเล่นให้ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ไปแล้ว 19 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเล่นตัวจริง 15 ครั้ง 


บากาโยโก้ (ซ้าย) เล่นไม่คุ้มค่าตัวในสายตา แลมพาร์ด

"ผมไม่เคยได้ยินชื่อ บากาโยโก้ มันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าเขายังต้องใช้เวลาปักหลักกับ เชลซี, ฟุตบอลอังกฤษ หรือพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามมันต้องถึงรีบจับให้มั่นแล้ว" กูรูเลือดผู้ดีกล่าว 

"ตอนที่เขาเหม่อวันนี้มันไม่ดีเอาเสียเลย มีเรื่องต้องพัฒนาอีกเยอะ ความจริง คอนเต้ ก็ยังมีตัวเลือกอื่น (แดนนี่) ดริงค์วอเตอร์ สามารถเล่นได้ ก็หวังว่าในอนาคต บากาโยโก้ จะดีขึ้น"

พร้อมกันนั้น แลมพาร์ด ยังทิ้งท้ายว่าต่อให้เข้ารอบ 16 ทีมฐานะรองแชมป์กลุ่มและมีโอกาสจับสลากพบกับ บาร์เซโลน่า หรือ ปรารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดเก่าของเขาก็สู้ได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด