:::     :::

อีเกิ้ลส์ได้แท็คเกิ้ลซ้าย'ปีเตอร์ส'กลับมาฝึกซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ปีเตอร์ส กลับมาลงซ้อมตั้งแต่วันพุธและแท็คเกิ้ลซ้ายของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีโอกาสลงรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เผยข่าวดีผ่านสื่อว่า แท็คเกิ้ลซ้าย เจสัน ปีเตอร์ส กลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธ หลัง'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'วัย 37 ปีบาดเจ็บเข่าไปตั้งแต่ช่วง 3 สัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

ปีเตอร์ส บาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในสัปดาห์ที่ 6 และแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 37 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องจนพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ก่อนเข้าบายวีคช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนกระทั่ง พีเดอร์สัน ยืนยันผ่านสื่อว่า ปีเตอร์ส พร้อมกลับมาลงฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


'เขาจะฝึกซ้อมวันนี้และเราจะดูว่าเขาอยู่ตรงไหนในช่วงสุดสัปดาห์นี้' พีเดอร์สัน กล่าวถึงแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ ก่อนจะตัดสินใจว่าจะส่งรุคกี้ อันเดร ดิลเลิร์ด ลงเล่นต่อไปหรือเปิดทางให้ ปีเตอร์ส ออกสตาร์ททันที หลังควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ ถูกแซ็ค 10 ครั้งใน 3 เกมที่ไม่มี ปีเตอร์ส เท่ากับ 6 เกมแรกที่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 37 ปีลงเล่น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด