:::     :::

กูรูรุมสวดหลังสิงโตไม่ดีพอแชมป์ยูโร

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
3,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน, ลี ดิ้กซั่น และ แอชลี่ย์ โคล สามคอมเมนเตเตอร์ช่อง ไอทีวี ส่งเสียงติงไปยัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษว่าเลิกหวังแชมป์ ยูโร 2020 กลางปีหน้า หากยังไม่แก้จุดอ่อนเกมรับ ซึ่งจนถึงตอนนี้คงหา 4 ตัวจริงไม่เจอ

'สิงโตคำราม' อาจถล่ม มอนเตเนโกร 7-0 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ วานนี้ ซิวแชมป์กลุ่ม เอ ทว่าหากมองในรายละเอียดแนวรับทั้งสี่อย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์ และ เบน ชิลเวลล์ มีข้อผิดพลาด โดยเฉพาะคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ 

ดังนั้น 3 กูรูจึงรวมพลังติงถึง เซาธ์เกต หากอยากประสบความสำเร็จระดับเมเจอร์ ต้องขันเกมรับให้แน่นและกลมกล่อมกว่านี้ 

รอย คีน : "คุณต้องวิจารณ์เกมรับเป็นรายบุคคล โดยเฉพาะเรื่องของการขาดสมาธิ หากหวังไดแชมป์ใหญ่ระดับทัวร์นาเมนต์ ต้องขจัดความเหวอพวกนั้นให้หมด" 

3 กูรู ด่ากองหลัง อังกฤษชอบเหม่อ

แอชลี่ย์ โคล :"ผมไม่แน่ใจว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต มีแบ็กโฟร์ในดวงใจหรือยัง? นี่คือเรื่องที่น่ากังวลแล้วอาจส่งผลเสียต่ออังกฤษในทัวร์นาเมนต์ "

"ส่วนตัวชอบ ไทโรน มิงส์ เขาเล่นได้มีคุณภาพ มีความมั่นใจ, ทะนงตนพอตัว ความจริงเหมาะจะเล่นตัวจริง เพราะดูเหมือนไม่ใช่หน้าใหม่ของเกรดทีมชาติ ดังนั้นวันนี้เมื่อปราศจากหมอนั่นในไลน์อัพจึงผิดหวังนิดหน่อย" 

ลี ดิ้กซั่น : "สโตนส์ อาจเป็นผู้เล่นที่ดี แต่เขาเป็นประเภทชอบขาดสมาธิ คิดว่าเจ้าตัวจะสามารถเรียกผลงานเก่าๆกลับมาได้ไหม? อันนี้ตอบยากเพราะแม้แต่นามสโมสร แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ใช่ตัวหลักหากขุมกำลังสมบูรณ์  

ผมเป็นอีกคนที่ผิดหวังเมื่อไม่เห็น มิงส์ เล่นตัวจริง เพราะความจริงเกมนี้เหมาะสำหรับให้เขาสร้างความคุ้นเคยกับ แม็กไกวร์ "

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด