:::     :::

ศาลตัดสินห้ามเกมลีกาเตะนอกประเทศ

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด หมดสิทธิ์ลงเล่นกันที่ไมอามี่ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้หลังศาลตัดสินห้ามลีกเมืองกระทิงแข่งขันกันนอกประเทศ

มอยเซส กียามอน ผู้พิพากษาตัดสินข้อพิพาทระหว่าง สหพันธ์ฟุตบอลสเปน กับ ลา ลีกา กรณีที่ฝ่ายหลังวางแผนนำเกมลีกเมืองกระทิงระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด โยกไปเล่นกันที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ไม่สามารถแข่งขันนอกประเทศสเปนได้และต้องเล่นกันบนสังเวียน'ลา เซรามีก้า'ตามเดิม จากรายงานข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จากกรณีที่ฟุตบอลลา ลีกา ต้องการนำเกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด ไปแข่งขันกันที่ ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ แต่ถูกคัดค้านจากสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงจนฝ่ายแรกยื่นเรื่องสู่ศาลจนกระทั่ง กียามอน ผู้พิพากษาที่พิจารณาข้อพิพาทดังกล่าวตัดสินว่าไม่สามารถนำเกมลีกเมืองกระทิงไปเล่นนอกประเทศได้ อย่างไรก็ตามกระบวนการนี้ยังคงดำเนินต่อไปโดยจะมีการพิจารณาคดีอีกครั้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า

'คำร้องขอของ ลา ลีกา เป็นเรื่องง่ายที่จะอธิบายถึงประโยชน์ของข้อตกลงกับ สหรัฐอเมริกา และจาก สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เป็นที่เข้าใจกันว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทำให้เกิดความชัดเจนว่าใครจะเป็นผู้จัดการแข่งขัน นั่นอาจเป็นนิติบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบของรัฐบาลกลาง' โตมาส กอนซาเลซ เกโต้ ทนายความของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเปิดเผย

จากคำตัดสินของผู้พิพากษาให้เหตุผลกับ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ว่าการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา จะไม่เล่นกันนอกประเทศสเปน นอกจากนี้ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลา ลีกา จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการพิจารณาคดีทั้งหมดด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด