:::     :::

เบลเปลือยใจเล่นเวลส์แฮปปี้กว่าชุดขาว

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ให้สัมภาษณ์บอกความรู้สึกตัวเองว่าเนื้อเต้นทุกครั้งเมื่อได้กลับมารับใช้มาตุภูมิ แน่นอนเป็นแรงกระหายมากกว่าเตะกับสโมสร เรอัล มาดริด นับเป็นสารที่เจตนาส่งถึงเทรนเนอร์จอมจับดอง ซีเนดีน ซีดาน

เบล ถูกสื่อมวลชนท้องถิ่น, ทีมเมตบางส่วน, แฟนบอล 'ราชันชุดขาว' และ ซีดาน มองว่าแปลกแยกโลกส่วนตัวสูง, ขาดสมาธิการทำงานเอาแต่ออกรอบตีกอล์ฟ โดยสิ่งสำคัญสุดคือไม่ยอมสื่อสารสแปนิช เป็นเหตุให้ส่งลงแข่งแค่ 7 นัดทุกรายการซีซั่น 2019-20 

ซึ่งในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เยือน อาเซอร์ไบจาน ( 16 พ.ย.) ปีกวัย 30 ปี ก็เปิดใจว่ามีความสุขในแคมป์ 'มังกรแดง' มากกว่าที่ 'ราชันชุดขาว'

"ถามว่าการเล่นในนามทีมชาติเวลส์ช่วยคืนความสนุกให้ผมไหม? อยากนิยามว่ามันคืออาณาเขตที่พิเศษ เพราะตั้งแต่ติดธงในนามทีม ยู-17 ก็ได้เล่นกับคนอายุมากกว่ามาตลอด" เบล เปิดปาก 

ที่เวลส์มีเพื่อน-พี่-น้อง ในความเห็นเบล

"เปรียบเทียบคือเวลาคุณเตะบอลกับเพื่อนๆแถวบ้านในวันอาทิตย์ ก็มีทั้งรุ่นเดียวกัน, แก่กว่า และเด็กกว่า มันครึกครื้น"

"เช่นกันพอได้มาเล่นทีมชาติผมมีโอกาสพูดจาภาษาคนบ้านเดียวกัน แล้วรู้สึกโล่งใจ" 

"แน่นอนว่าเนื้อเต้นเสมอเมื่อถูกเรียกติดธงช่วยชาติ แต่ทั้งนี้ผลงานบนสนามของตัวเองก็จัดเต็มที่เสมอไม่ว่าเครื่องแบบใด ผมเล่นเต็ม 100%ตลอด แล้วมันเป็นเช่นนั้นเสมอ" 

สถานการณ์ของทีมชาติเวลส์หากหวังเป็น 24 ทีมในรอบสุดท้ายต้องเอาชนะที่กรุงบากู และทุบ ฮังการี ( 19 พ.ย.) ต่อเนื่องเมื่อคืนสู่กรุงคาร์ดิฟฟ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด