:::     :::

แทมมี่ฝันพาอังกฤษผงาดเจ้ายุโรป

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าที่สามารถพังตาข่ายหนแรกนามทีมชาติอังกฤษเกมถล่ม มอนเตเนโกร 7-0 วานนี้ คำรามถึงเป้าหมายว่า ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีหน้าฝันไกลถึงตำแหน่งแชมป์ ส่วนโอกาสเล่นเคียงข้างไอดอลอย่าง แฮร์รี่ เคน ก็น่าประทับใจมาก

ดาวยิงจาก เชลซี ลงมาเป็สำรองแล้วพังตาข่ายนาที 84 ช่วยให้ 'สิงโตคำราม' ตีตั๋วสู่รอบสุดท้ายได้สำเร็จ ฐานะแชมป์กลุ่ม เอ 

แน่นอนว่าเพชฌฆาตความมั่นใจสูงประกาศเป้าหมายล่วงหน้า 8 เดือนว่าแชมป์นี้พี่จอง "เราก็ต้องฝันให้ใหญ่เข้าไว้ ตอนนี้ได้เล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้ายแล้ว แน่นอนเป้าหมายคือแชมป์" อับราฮัม ห้าวเป้ง 

"ส่วนระดับสโมสรอยากพา เชลซี จบสองอันดับแรก หรืออย่างน้อยท็อป 4 - ขอเพียงจงมีศรัทธา ขอบฟ้าเท่านั้นถึงมาหยุดเราได้ - หวังว่ามันจะเกิดขึ้น หวังจริงๆ แม้แอบคิดว่านี่เราเจิมตัวเองหรือเปล่า?"  

พร้อมกันนั้นดาวเตะวัย 21 ปี ยังพูดถึงโอกาสเล่นเป็นกองหน้าร่วมกับ เคน นาม 'สิงโตคำราม' ว่าอย่างโก้ เพราะเพชฌฆาตรุ่นพี่คือหนึ่งในแข้งต้นแบบ 

ไอดอลของ อับราฮัม 

"มันก็เป็นอีกความฝันของผมที่ได้ลงสนามเคียงข้างพี่เขา เพราะตลอดมาทุกวัน ได้แต่มองแกแล้วครูพักลักจำ" 

"เมื่อได้ประสานงานกันจริงๆ, ฝึกซ้อมร่วมกันจริงๆทุกมื้อ, ลอกท่า, จำเทคนิคจากเขา มันยอดเยี่ยมมาก พี่แกเป็นต้นแบบที่ควรศึกษาเอาไปปรับใช้กับตัวเอง"

"คุณได้เห็นผู้ช่วยชาญการจบสกอร์ต่อหน้า แม้แต่ตอนซ้อมแกยังมืออาชีพสุดๆ เขาอยากทำให้ดีที่สุดเสมอ เป็นวาสนาของผมเลยที่มีต้นแบบชั้นอ๋อง" อับราฮัม ทิ้งท้าย โดยเกมต่อไปที่พบโคโซโวเชื่อว่าดาวยิงจาก เชลซี จะรับโอกาสสตาร์ต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด