:::     :::

ไม่ให้เธอไป! เฮงซังปัด "วรชิต" ซบทีมเจทูญี่ปุ่น

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
2,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานเทคนิค ชลบุรี เอฟซี ปฏิเสธข้อเสนอทีมจากญี่ปุ่นที่ต้องการ "ยิม" ไปร่วมทัพปี 2018

วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทย เผยกับ THSPORT ถึงกรณีของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี และทีมชาติไทยว่า ตนได้ปัดข้อเสนอทีมจากเจลีก 2 ญี่ปุ่น ที่อยากได้เจ้ายิมไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย
วรชิต เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกจับตาว่าจะได้ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่น ตามรอยรุ่นแข้งไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, สิทธิโชค ภาโส, อดุล หละโสะ และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ หลังถูกเชิญให้ไปทดสอบฝีเท้าที่แดนอาทิตย์อุทัยบ่อยหน
อย่างไรก็ตาม "โค้ชเฮง" ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอทีมจากญี่ปุ่นที่ต้องการ "ยิม" ไปร่วมทัพปี 2018 พร้อมให้เจ้าตัวเป็นกำลังหลักที่ ชลบุรี เอฟซี ต่อในปี 2018
"ก่อนหน้านี้ผมปฏิเสธทุกข้อเสนอที่จะให้ยิมทดสอบไป เนื่องจากทุกทีมในเจลีกแทบจะมีข้อมูลของยิมอยู่เกือบหมด ผมคิดว่าไม่จำเป็นแล้วที่จะมีการทดสอบอะไรอีก ถ้าคุณจะยืมคุณก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาเลย"
"มีสโมสรที่แสดงความประสงค์อยากได้ยิมไปร่วมทีมคือ ชไวเกน คานาซาวา ทีมจากเจลีก 2 แต่ผมก็ได้ปฏิเสธไป เหตุผลเพราะผมคิดว่ายิมจะไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรที่ ชไวเกน และอาจไม่เกิดการพัฒนามากกว่าเดิม เพราะช่วงอายุของยิมตอนนี้คือต้องมีแมตช์ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง"
"ผมคิดว่าการเก็บเขาไว้ที่ ชลบุรี ต่อน่าจะเป็นผลดีกว่าปล่อยให้ ชไวเกน เพราะฤดูกาล 2018 เขาจะขึ้นมามีบทบาทในทีมอย่างเต็มตัว"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด