:::     :::

เคนยันสิงโตยังเก่งได้อีกแม้ฟอร์มหรูแล้ว

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่าทัพสิงโตยังสามารถปรับปรุงฟอร์มได้ดีขึ้นมากกว่านี้อีก แม้จะคว้าชัยสวยได้ทั้ง 2 นัดในรอบคัดเลือกเดือนนี้ โดยไม่เสียประตูเลย

    หัวหอกจาก สเปอร์ส ทำไป 1 ประตูในเกมปิดท้ายรอบคัดเลือกยูโร 2020 ที่บุกถล่ม โคโซโว 4-0 ทำให้เขาซัดไปแล้ว 12 ประตูขึ้นไปรั้งดาวซัลโวประจำรอบคัดเลือกหนนี้

    "มันเป็นเกมที่ยาก กับสนามที่ยาก พวกเขาสู้เพื่อสิ่งนั้น และเราเราก็ได้แชมป์กลุ่มไปก่อนแล้ว ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ความคิดที่ง่ายเลยที่จะทำได้ดีอีกครั้ง ผมคิดว่าเราจัดการได้ดีเลย และผล 4-0 ก็ถือว่ายอดเยี่ยม" เคน กล่าว

    "ในฐานะกองหน้า ผมต้องการทำประตู และพาทีมคว้าชัยชนะ ผมรักที่จะยิงประตู กองหน้าทุกคนก็เป็นแบบนั้น หวังว่าผมจะสามารถช่วยทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า"

    "เมื่อคุณมองมายังทีมของเรา ทุกคนล้วนแต่ลงเล่นเป็นประจำในพรีเมียร์ลีก หรือลีกชั้นนำอื่นๆ ของยุโรป ถ้าคุณไม่ได้ลงสนามในทุกๆ สัปดาห์ มันก็จะมีนักเตะคนอื่นที่พร้อมจะแย่งตำแหน่งของคุณไป"

    "เราเก็บได้ 2 คลีนชีต เรารู้ว่าเรายังสามรถปรับปรุงได้อีก คืนนี้เป็นอะไรที่ยาก และสนามก็ไม่ได้ดีด้วย ผมจำไม่ได้นะว่า นิค โป๊ป ได้เซฟไปกี่ครั้ง แต่ในการพบทีมที่ใหญ่กว่านี้ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราสามารถอยู่ในระดับเดิมได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด