:::     :::

นิคส์คงโลกสวยแม้เล่นบาสฯไร้ทรง

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2562
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช เดวิด ฟิซเดล ควงคู่สวิงแมนรุคกี้ อาร์.เจ. แบร์เร็ตต์ ให้สัมภาษณ์ว่าทีมคงมั่นใจในศักยภาพโดยรวม และทรงการเล่นบาสเกตบอลว่ามาถูกทาง แม้ผลงานจะขาดความสม่ำเสมอมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2019-20

นิคส์ ที่เตรียมเปิด เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น รับมือ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ( 18 พ.ย.) ถือเป็นแมตช์หมูกัดกันหากดูจากผลงานปัจจุบัน แต่ทีม'แสด-น้ำเงิน' แห่งมหานครนิวยอร์ก คงได้รับความนใจจากหน้าสื่อฯเสมอ 

อย่างผลงานสองนัดหลังฐานะเจ้าบ้านสลับชนะ-แพ้ ทั้งที่สมควรเฮต่อเนื่องนั้นเริ่มถูกหยิบมาติติงเฮดโค้ชฟิซเดล ซึ่งเจ้าตัวพยายามแก้ต่างพอใจภาพรวมทีม 

"ผลงานสองนัดหลังเมื่อผ่านไป 30-45 นาทีของแต่ละเกม ทุกคนแฮปปี้หรือผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราก็ต้องเดินหน้าต่อ อย่างน้อยก็ได้เห็นแง่บวกหลายด้าน" โค้ชประสบการณ์ปีที่สองกับ นิคส์ สัมภาษณ์ 'เอสเอ็นวาย'

ฟิซเดล บอกบาสฯนิคส์เริ่มมีทรง

"ผมกล้าพูดว่าเป็นภาพรวมการลงสนาม 2 นัดหลังมันดีสุดของฤดูกาล ... เด็กๆจุดระเบิด, สู้ด้วยหัวใจ แต่มันก็ยังมีเรื่องต้องเรียนรู้ เก็บเกี่ยวไปเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น" 

ด้านดีกรีดราฟท์อันดับสามคลาส 2019 ก็เชื่อมั่นกับแนวทางของทีม "คิดว่าทุกคนตอบสนองกันได้ดีขึ้น ก็อย่างที่ย้ำเสมอว่านี่คือหนังชีวิต ของแบบนี้ต้องดูยาวๆ มันต้องมีสักอย่างที่เข้าเป้าอย่างสองนัดหลัง ที่เราทำได้คือมุ่งสร้างผลงานเกมต่อไป"   

ปัจจุบัน นิคส์ ผลงาน 3-10 รั้งบ๊วยตะวันออก และเป็นทีมผลงานแย่สุดอันดับสองลีกรองจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส (2-12) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด