:::     :::

คีนด่าสวนบิดาอย่ายุ่งเรื่องส่วนตัว

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอยส์ คีน ดาวยิงตกอับของ เอฟเวอร์ตัน เปิดปากตอบโต้ ฌอง คีน บิดาของตัวเอง ว่าอย่ามาก้าวก่ายกับชีวิตของเขาเรื่องตัดสินใจผิดพลาดมาค้าแข้งที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะแค่หน้าที่พื้นฐานคุณพ่อต้นแบบ บุพการีคนนี้ยังไม่เคยทำให้เห็น

ระหว่างสัปดาห์ คีน ผู้พ่อไปสัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'เซนตาโร่ ซูโอโน่ สปอร์ต' บอกสงสารลูกชายเลือกเส้นทางอาชีพผิดจนโดนดองตัวเปรี้ยว หวังเห็นย้ายกลับมาเล่นที่อิตาลีอีกครั้งกับสโมสร โรม่า 

อย่างไรก็ตามดาวยิงวัยรุ่นที่ความสัมพันธ์ไม่ลงรอยกับบิดา เพราะครอบครัวแยกทางตั้งแต่ 4 ขวบ จนเขาต้องอยู่กับคุณแม่และพี่-น้องอีก 2 คนอย่างยากลำบาก ณ เมือง อัสติ จึงของขึ้นมากๆกับคอมเมนต์จากชายผู้ทอดทิ้งลูก-เมีย 


สตอรี่จากไอจีคีน

แข้งวัย 19 ปีโพสต์สตอรี่ทางอินสตาแกรมจวกแบบไม่แคร์ว่า "อย่ามายุ่งกับชีวิตผมดีกว่า ในเมื่อคุณก็ไม่เคยทำตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดี บอกเลยว่าผมไม่กลัวเมื่อต้องเผชิญช่วงเวลายากลำบาก มั่นใจฟ้าหลังฝนที่สวยงามรออยู่" บัญชี @moise_kean ตอบโต้ 

ก็น่าสนใจว่า คีน จะซื้อใจ ผจก.ทีม มาร์โค ซิลวา ได้เมื่อไหร่? เพราะตั้งแต่โยกจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อซัมเมอร์ 2019 สนนราคา 27.5 ล้านยูโร รับโอกาสแข่ง 11 นัดแต่ไร้ผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน แถมโดนตัดทิ้งจากชื่อใช้งานเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน จากความผิดวินัยฐานประชุมทีมสาย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด