:::     :::

โคลท์สอาจได้'ฮิลตัน'ลงดวลเท็กแซนส์วันพฤหัสฯนี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีโอกาสได้ปีกนอกคนสำคัญ ที.วาย.ฮิลตัน กลับมาพร้อมสำหรับเกมดวล ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คืนวันพฤหัสฯนี้

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อาจมีข่าวดีสำหรับเกมเยือน ฮิวสตัน แท็กแซนส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'คืนวันพฤหัสฯนี้หลังปีกนอก ที.วาย.ฮิลตัน หายเจ็บน่องกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮิลตัน พลาดการลงเล่นตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 ที่ชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 15-13 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บน่อง ตลอด 4 เกมที่ปีกนอกวัย 30 ปีพลาดลงสนามปรากฎว่าทีมบุกของ โคลท์ส มีค่าเฉลี่ยการขว้างตกมาเหลือเพียง 191.3 หลาต่อเกม ก่อน ฮิลตัน จะกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบครั้งแรกเมื่อวันพุธและมีโอกาสลงเล่นเกมเยือน เท็กแซนส์ คืนวันพฤหัสฯนี้ 


เมื่อถูกถามว่าเขาจะได้เล่นในสัปดาห์นี้หรือไม่ ฮิลตัน เปิดเผยว่า'ถ้าผมเช็คทุกช่องทาง ทั้งตัวผม, ผมรู้สึกอย่างไร, ทีมแพทย์, เทรนเนอร์ และจากนั้น แฟร้งค์ (ไรช์) และ คริส (บอลลาร์ด) ก็มีคำพูดของพวกเขา' 

แม้จะเป็นปีกร่างเล็ก แต่มีความเร็วและความถึกตลอดการเล่นอาชีพ 7 ปีของ ฮิลตัน ไม่เคยพลาดการลงเล่นมากกว่า 2 เกมจนกระทั่งการบาดเจ็บครั้งล่าสุดที่ทำให้พลาดลงสนามถึง 4 เกมติดต่อกัน 


ขณะที่ปีกใน อีริก เอบรอน ยังมีอาการเจ็บข้อเท้าและยังต้องรอประเมินสภาพก่อนเกมวันพฤหัสฯนี้ รวมถึงคอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ ร็อค ยา-ซิน ที่บาดเจ็บข้อเท้าเช่นเดียวกันหลังลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพุธ

อย่างไรก็ตาม โคลท์ส จะไม่มีทั้ง รันนิ่งแบ็ก มาร์ลอน แม็ค (กระดูกแขนร้าว), เซฟตี้ แครี่ วิลลิส (คอนคัสชั่น) กับ คอร์เนอร์แบ็ก ชาเคียล เทย์เลอร์ (ข้อเท้า) ส่วน ปีกนอก แพร์ริส แคมป์เบลล์ (แขน) ยังลงซ้อมแบบจำกัดตลอดสัปดาห์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด