:::     :::

เป๊ปยันเคารพสัญญาเรือแม้มีข่าวคืนเสือใต้

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่ายังเคารพในสัญญาที่เซ็นไว้กับต้นสังกัด แม้จะมีความสุขอย่างน่าเหลือเชื่อในช่วงทำงานกับ บาเยิร์น ซึ่งกำลังมีข่าวพัวพันกันอย่างหนักก็ตาม

    นายใหญ่ชาวสแปนิชตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งเทรนเนอร์ที่ว่างลงในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจาก นิโก้ โควัช ถูกตะเพิดออกไปในช่วงต้นเดือนนี้

    ปัจจุบัน เป๊ป มีสัญญากับเรือใบถึงปี 2021 โดยเขาเคยคว้าแชมป์มา 7 ครั้งในช่วง 3 ฤดูกาลที่คุมทัพเสือใต้ช่วงปี 2013 ถึง 2016

    เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับไปคุมทีม บาเยิร์น อีกครั้งก่อนเกมที่ แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านรับ เชลซี ในวันเสาร์ เป๊ป กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต ว่า "เมื่อสิ่งเหล่านี้ปรากฎ มันใช่สื่อหรือสโมสรเหรอ? เราไม่รู้ มันอาจมาจากชายคนนึง (เริ่มต้นข่าวลือ) แล้วคนอื่นๆ ก็พูดต่อๆ กันไป"

    "ผมชอบผู้คนที่ บาเยิร์น อย่างมาก ผมมีความสุขกับที่นั่นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่พวกเขาก็รู้ดีว่าผมเป็นคนที่เคารพกับสัญญาที่ผมได้เซ็นไว้"

    "ในโลกของฟุตบอล เมื่อคุณไม่ได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ คุณก็อาจจะโดนไล่ออกได้ แต่ในกรณีนี้ ถ้าสโมสร (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ยังต้องการผมอยู่ ผมก็อยากที่จะอยู่ที่นี่"

    "มันไม่สำคัญหรอกว่า บาเยิร์น จะต้องการผมหรือไม่ในอนาคต ความรักของผมต่อเมือง สโมสร และผู้คนที่ผมพบเจอเป็นไปอย่างน่าเหลือเชื่อ"

    "มันก็เหมือนกันที่ บาร์เซโลน่า เพราะมันเป็นบ้านเกิดของผม แต่ก็เหมือนกันกับที่นี่ ผมยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด