:::     :::

คล็อปป์ท้าชนรอบต่อไปเจอใครก็ได้

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
3,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เจอใครก็ได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มโหดถล่ม สปาร์ตัก มอสโก ยับเยินเมื่อคืนที่ผ่านมา

'หงส์แดง’  ลิเวอร์พูลเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดโหดปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มหลังเปิดบ้านเอาชนะ สปาร์ตัก มอสโก ไป 7-0 ได้ประตูจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กดแฮตทริก, ซาดิโอ มาเน่  2 ลูก, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำคนละประตู เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยที่พวกเขามีโอกาสจะได้พบกับทีมยักษ์ใหญ่ ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ที่ล้วนต่างเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

“มันเป็นเรื่องดีจริงๆที่เราเข้ารอบน็อคเอาต์ ผมไม่สนใจว่าเราจะเจอกับใครปกติแล้วผมเจอกับ เรอัล มาดริด เป็นประจำ ซึ่งเราจะได้รู้กันดี  และเราไม่ได้มีความรู้สึกไม่อยากเจอกับใครเป็นพิเศษ และผมชอบข่าวแบบนี้"

"มันเป็นค่ำคืนวิเศษที่แอนฟิลด์ ไม่มีใครนึกว่ามันจะเป็นอย่างค่ำคืนนี้ มันเป็นเกมที่ต้องใส่กันเต็มกำลังสำหรับทั้ง 2 ทีม ซึ่งสปาร์ตัก มอสโก เป็นทีมที่ดีจริงๆ ผมรู้คุณจะไม่คิดอย่างนั้นในตอนนี้ แต่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ยาก เราเปิดเกมอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากเราขึ้นนำ เราไม่ต้องตั้งรับ และผมไม่มีอะไรจะบ่นเกี่ยวกับคืนนี้ มันออกมาดีหมด" คล็อปป์ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด