:::     :::

สุรศักดิ์ฯเฉือนเทพศิรินทร์1-0บอลคิงเพาเวอร์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุรศักดิ์มนตรี เฉือนเอาชนะ เทพศิรินทร์ 1-0 ในศึกฟุตบอลคิงเพาเวอร์คัพ โซนกรุงเทพมหานคร

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานคร ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยมี อดัม ฟ็อกซ์ นักวิเคราะห์ผู้เล่นทีมชุดใหญ่สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษเข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานคร ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย มีการแข่งขันทั้งหมด 8 คู่ 2 สนาม
เกมคู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนเทพศิรินทร์ ในชุดสีเหลือง พบกับ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ในชุดสีน้ำเงิน ซึ่งทั้งสองทีมเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม
เริ่มเกมครึ่งแรกได้เพียงนาทีเดียว เทพศิรินทร์ พลาดโอกาสขึ้นนำจากจังหวะขึ้นเกมฝั่งขวาก่อนที่ ชนินทร ภาคทอง จะเปิดย้อยไปชนคานออกหลังไป จังหวะถัดมา สุรศักดิ์มนตรี ได้ทักทายบ้างจากจังหวะที่ ณัฐพล พินิจลึก ได้หลุดไปยิงมุมแคบด้วยขวาไปยังติดเซฟธนภัทร น้ำพร้า ผู้รักษาประตูเทพศิรินทร์
นาทีที่ 8 สุรศักดิ์มนตรี ได้จบอีกครั้งจากจังหวะที่ ณัฐนนท์ อนันตะบุตร เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายให้ ณัฐพล พินิจลึก โฉบโหม่งเช็ดที่เสาแรก บอลหลุดเสาสองออกไปหวุดหวิด นาทีที่ 13 เทพศิรินทร์ได้โอกาสอีกครั้งจากลูกยิงไกลของ ธนากร โพธิ์กุล แต่บอลหลุดกรอบออกไป
นาทีที่ 20 สุรศักดิ์มนตรี ได้โอกาสยิงจากจังหวะที่ ศุภชัย ห่วงมิตร กระดกให้ ณัฐพล พินิจลึก ยิงด้วยขวาข้ามคานออกไป ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น เสมอกันอยู่ 0-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 3 นาที เทพศิรินทร์ ได้จบก่อนจากการยิงไกลระยะ 30 หลาของ วรวีร์ หมิเหร็น บอลไปตรงตัว ภานุวัฒน์ เสนีวงค์ ณ อยุธยา ผู้รักษาประตู สุรศักดิ์มนตรี 
นาทีที่ 67 สุรศักดิ์มนตรี ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะครอสจากฝั่งซ้ายมาเข้าทาง นฤดม นาคราช วอลเล่ย์ด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม และกลายเป็นประตูชัยให้ สุรศักดิ์มนตรี เอาชนะ เทพศิรินทร์ 1-0

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้ 
รร.พรตพิทยพยัต 2-0 รร.ราชวินิตบางแคปานขำ 
รร.ปทุมคงคา 1-0 รร.ฐานปัญญา
รร.พระมารดานิจจานุเคราะห์ 0-2 รร.สิริรัตนาธร
รร.วัดทองสัมฤทธิ์ 2-2 รร.วัดสุทธิวราราม (วัดสุทธิวราราม ชนะจุดโทษ 5-3)
รร.สาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง 1-2 รร.ทวีธาภิเศกบางกอกใหญ่
รร.วิชูทิศ (กีฬากรุงเทพ) 0-3 รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
รร.ทวีธาภิเศกบางขุนเทียน 1-1 รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย (สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะจุดโทษ 4-3) 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานคร รอบที่ 2 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) ประจำวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง สเตเดี้ยม โดยผู้ชนะในเกมวันนี้จะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนโซนกรุงเทพมหานคร ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทยในเดือนมกราคม 2563 ต่อไป 

สนามที่ 1 
คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.สิริรัตนาธร พบ รร.พรตพิทยพยัต
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.ปทุมคงคา พบ รร.วัดสุทธิวราราม
สนามที่ 2
คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.สุรศักดิ์มนตรี พบ รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ รร.เทพศิรินทร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด