:::     :::

หงส์แซงโค้ง!โอกาสสูงซิวซานโช่

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
1,728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งเบอร์ต้นที่จะได้ลายเซ็นของ เจดอน ซานโช่ ปีกมากความสามารถจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อแหล่งข่าวความน่าเชื่อถือสูงรับทราบมาว่าทั้งสองฝ่ายหารือกันแล้วทิศทางเป็นบวก

ทวิตเตอร์ของ แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟท์ คนข่าวชาวนอร์วีเจี้ยนที่หูตาเป็นสับปะรดไปได้รายงานจากวงในของ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ซานโช่ กับเทรนเนอร์วินัยเข้ม ลูเชียง ฟาฟร์ ใกล้แตกหัก จากพฤติกรรมช่วงหลังๆ 

แน่นอนทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด สองค่ายมหาอำนาจต่างสนใจใช้บริการปีกเลือดผู้ดีคนนี้ เข้าคิวรายแรกๆเพื่อทาบทาม 

ลิเวอร์พูลจะได้ซานโช่?

อย่างไรก็ตามกลับเป็น'หงส์แดง' แรงปลายลุ้นได้ลายเซ็นเพราะนักเตะชอบแผนงาน ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมถึงโอกาสประสบความสำเร็จระยะยาวมากกว่า 

ขณะที่ 'เสือเหลือง' ก็ความสัมพันธ์ดีกับ 'เจเค' เนื่องจากเคยร่วมงานกันมาฐานะเทรนเนอร์ หลายเรื่องจึงคุยกันง่าย คาดว่าสนนราคาไม่แพงถึง 100 ล้านปอนด์ ตามที่เป็นข่าวเพราะนักเตะจะเหลือสัญญา 12 เดือนเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ 2020 

ทั้งนี้เจ้าตัว ซานโช่ ต้องการย้ายออกทันทีในตลาดมกราคม 2020 นั่นทำให้ฝ่ายหนักใจกลายมาเป็น ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถเรียกร้องได้มากเพราะนักเตะหมดใจ

อนึ่งอุปสรรคเดียวของ 'หงส์แดง' หนีไม่พ้น แมนฯ ซิตี้ เพราะสัญญาเมื่อครั้งปล่อยไปเล่นที่ เยอรมัน มีออปชั่นว่าจะสามารถสู้ราคาขายในครั้งต่อไปได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด