:::     :::

แทนเนฮิลล์โฟกัสแย่งตั๋วเพลย์ออฟก่อนอนาคตตนเอง

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีขอมุ่งมั่นกับการนำ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟก่อนคิดถึงอนาคตของตนเอง

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีเปิดเผยผ่านสื่อว่าขอมุ่งมั่นกับการนำ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟช่วง 4 เกมสุดท้ายก่อนคิดถึงอนาคตของตนเองที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แทนเนฮิลล์ ถูกเทรดมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อรับบทแบ็คอัพของ มาร์คัส มาริโอต้า ก่อนที่หัวหน้าโค้ช ไมค์ วราเบล จะเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีออกสตาร์ท ผลปรากฎว่า แทนเนฮิลล์ นำ ไททั่นส์ กลับมาลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟแบบเต็มตัวหลังนำ เทนเนสซี่ กลับมามีสถิติ 7-5 มีโอกาสลุ้นแย่งตำแหน่ง ไวลด์ คาร์ด เป็นอย่างน้อย 


นับตั้งแต่ออกสตาร์ท แทนเนฮิลล์ นำเทนเนสซี่สถิติ 5-1 ทำเฉลี่ย 29.7 คะแนนต่อเกมและมีเรตติ้ง 117.2 โดยมี บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เพียงทีมเดียวที่ทำผลงานดีกว่า ไททั่นส์ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ แทนเนฮิลล์ ทำให้มีโอกาสที่ ไททั่นส์ จะทำข้อตกลงระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีหรืออาจจะปักป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'เพื่อเก็บเขาไว้ใช้งานอีกหนึ่งซีซั่น แต่ แทนเนฮิลล์ ยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาคิดถึงอนาคตของตนเองตอนนี้ 


'สำหรับผม มันเป็นกระบวนการขั้นต้นในการใช้ประโยชน์ในแต่ละสัปดาห์' แทนเนฮิลล์ เปิดเผย 'ผมได้เห็นแล้วว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรในช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มของซีซั่น ดังนั้นถ้าคุณเริ่มก้าวย้อนกลับมาถึงจุดนี้ คุณจะสร้างความเสียหายให้กับเพื่อนร่วมทีมและโอกาสที่คุณจะได้รับประโยชน์จากสัปดาห์นี้ ดังนั้นเพียงแค่พยายามล็อค โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อเตรียมรับมือพวกเขา'

ไททั่นส์ สถิติ 7-5 มีโปรแกรมเยือน เร้ดเดอร์ส สถิติ 6-6 ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนจะลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ (เหย้า), นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (เหย้า) ตบท้ายด้วยเกมเยือน เท็กแซนส์ สัปดาห์ที่ 17 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด