:::     :::

โอเมรูโอเผยขอร้องสิงห์ให้ปล่อยตัวหลังถูกยืมมา6ซีซั่น

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนเน็ธ โอเมรูโอ กองหลังเลกาเนสออกมาเผยเองว่าได้เข้าไปขอร้อง เชลซี อดีตต้นสังกัดให้ปล่อยตนเองออกจากสโมสร หลังจากต้องเดินทางไปเล่นแบบยืมตัวถึง 6 ปี

ช่วงที่ผ่านมากองหลังวัย 26 ปีถูก เชลซี อดีตต้นสังกัดปล่อยยืมตัวถึง 6 ฤดูกาลไล่ตั้งแต่ เดน ฮาก, มิดเดิ้ลสโบรช์, คาซิมปาซ่า (2 รอบ), อลันยาสปอร์ และ เลกาเนส ก่อนในที่สุด เลกาเนส จะเจรจาดึงแนวรับไนจีเรียไปร่วมทีมแบบถาวร

โดยล่าสุด กองหลังวัย 26 ปีได้ออกเผยถึงเบื้องหลังว่าตนเองเป็นคนเข้าไปคุยกับ สิงโตน้ำเงินคราม เองว่าให้ปล่อยตัวอกมาหลังจากไม่สามารถหลุดขึ้นไปอยู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรได้

"ทุกๆ ปี คุณคิดว่านี่คือโอกาสในการเล่นให้ เชลซี แต่มันไม่มาถึง ดังนั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ผมพูดในสิ่งที่คุณรู้ ปล่อยผมไปเล่นใน ลา ลีกา และทดสอบตัวผมเอง และมาดูว่าผมดีพอหรือไม่"

"มันผ่านไปด้วยดี และผมมีทางเลือกเล็กน้อย แต่ผู้จัดการทีมให้ความมั่นใจผมอย่างมากและบอกว่าต้องการให้ผมอยู่ต่อ" โอเมรูโอ กล่าวถึงฤดูกาลที่เขาลงสนามใน ลา ลีกา ให้ เลกาเนส ไป 28 เกม

"สโมสรพยายามอย่างหนักเพราะผมไม่คิดว่าเขาจะมีงบมากพอดึงผมจากเชลซีไปได้ แต่พวกเขาทำให้มันเกิดขึ้น ผมแค่ลงสนามและเล่น เนื่องจากผมไม่สามารถคิดถึงเรื่องเงิน มันไม่ได้อยู่ในบัญชีผม ผมแสดงถึงความสำคัญของผมต่อทีมและสิ่งที่ผมทำได้ทั้งหมดคือการทำงานหนักเพื่อให้มั่นใจว่าผมมีค่าพอกับเงินจำนวนนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด