:::     :::

เอเยนต์เชียร์ซาฮาย้ายทีมตลาดหน้าหนาว

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ส่วนตัวของ วิลฟรีด ซาฮา สตาร์ของ คริสตัล พาเลซ เชียร์นักเตะในความดูแลย้ายทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม

ซาฮา แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทางต้นสังกัดปฏิเสธที่จะขายทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ค้าแข้งต่อแบบไม่เต็มใจนัก ซึ่งทาง ปาสโตเรลโล่ ชี้ว่านักเตะควรจะได้ย้ายในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

"ผมคิดว่าเขาสมควรได้ออกไปเผชิญความท้าทายใหม่กับสโมสรระดับท็อป, เพราะเขาคือนักเตะระดับท็อป" ปาสโตเรลโล่ ที่เป็นเอเยนต์ของ โรเมลู ลูกากู ด้วยเช่นกันกล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"มันเซอร์ไพรส์ผมเหมือนกันเพราะผมได้อ่านเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขายังอยู่ต่อ, แต่ในฤดูกาลนี้เขาพิสูจน์ว่าเขามุ่งมั่นและมีสมาธิ, ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม"

"ปกติตลาดเดือนมกราคมจะเงียบหน่อยเมื่อเทียบกับช่วงซัมเมอร์, แต่มีโอกาสดีที่น่าสนใจสำหรับสโมสรที่จะขาย เพราะบางทีมีสโมสรที่ต้องการนักเตะจริงๆและพร้อมจ่ายเงิน"

"มีการเปลี่ยนแปลงมากมายในพรีเมียร์ลีกในแง่ของผู้จัดการทีม, บางครั้งเมื่อคุณทำแบบนั้นคุณต้องเผชิญหน้ากับความต้องการ, ดังนั้นคาดว่าบางที ท็อตแน่ม อาจจะเป็นตัวเต็งในตลาด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย"

"ลองดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ เชลซี เช่นกัน เพราะโทษแบนยังไม่แน่นอน, ถ้าพวกเขาพ้นโทษก็อาจจะมีขยับตัว, ในยุโรปก็มีทีมอย่าง เอซี มิลาน ที่ต้องการยกระดับทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด